15:42 31/03/2021
​Master Nguyễn Ngọc Ánh – Ngôi sao quyền lực tham gia đánh giá tại Top Of Beauty 2021
Ngoisaonganhlamdep.net – Ban tổ chức Top Of Beauty 2021 tiếp tục công bố những cái tên tiếp theo tham gia đánh giá tại cuộc thi tháng 5 tới đây. Cái tên được công bố lần này là Master Nguyễn Ngọc Ánh.

Master Nguyễn Ngọc Ánh hiện đang là CEO của spa cùng tên tại 169 Quảng Oai, Ba Vì, Hà Nội. Chị là chuyên gia tài năng chuyên làm đẹp và đào tạo học viên làm đẹp trên cả nước. Với 6 năm kinh nghiệm làm nghề, sự xuất hiện của chị tại sân chơi lớn ngành sẽ là điều đảm bảo yếu tố chuyên gia môn của Top Of Beauty 2021.

Chính thức nhận lời tham gia tại chương trình Top Of Beauty, Master Nguyễn Ngọc Ánh sẽ cùng hội đồng chuyên môn kỹ thuật cao đánh giá các tài năng tranh tài tại chương trình vào tháng 5 tới đây.

Trong suốt quá trình làm nghề, nữ Master đạt nhiều giải cao các cuộc thi lớn tại Hà Nội. Nhiều bằng cấp, chứng chỉ khẳng định thành tích chuyên môn của tài năng này. Trong đó có thể kể đến như:
-Tốt nghiệp các khoá học của các giảng viên mi & phun xăm và spa nổi tiếng
-Tốt nghiệp khoá học nâng cao (KHNC) phun mày Magic shading
- Tốt nghiệp KHNC phun môi Super Bright
- Tốt nghiệp KHNC phun môi 24h và các lĩnh vực làm đẹp hàng đầu tại Khởi Sắc Spa
- Chuyên đào tạo học viên chuẩn kỹ thuật châu Âu


Đến với nghề là duyên nhưng để tồn tại được cùng nghề, chị cũng phải dành 100% sự cố gắng và nỗ lực. Chị dành nhiều thời gian và công sức tham gia học tập tại các khóa học, trường đào tạo làm đẹp danh giá. Với chuyên gia tài năng này, trong thâm tâm chị luôn khẳng định một điều trên chặng đường của những người thành công không bao giờ có dấu chân của những kẻ lười biếng.
Bằng nền tảng kiến thức xây dựng được, Master Nguyễn Ngọc Ánh sẽ nỗ lực hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao trong vai trò Ban giám khảo tại Top Of Beauty – Đỉnh cao nhan sắc 2021.


 Top Of Beauty 2021 là sân chơi cho chuyên gia hiện đang theo nghề làm đẹp như mi, móng, tóc, trang điểm, chăm sóc da, phun thêu thẩm mỹ… giao lưu tay nghề, chọn ra những thí sinh xuất sắc tại chương trình, từ đó giúp cho các bạn học viên, thí sinh yêu nghề và phát triển bản thân hơn. Chương trình được tổ chức trong tháng 5 năm 2021 tại Thủ đô Hà Nội.