16:33 02/11/2020
Bàn tay vàng Xuân Thu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đánh giá tại Kỷ lục Guinness ngành phun thêu 2020
Ngoisaonganhlamdep.net – Cùng với hàng trăm cố vấn, giám khảo tài năng đến từ nhiều tỉnh thành trên cả nước, Master Xuân Thu đã đánh giá công tâm, tìm ra những ngôi sao mới của làng phun thêu thẩm mỹ Việt Nam tại Chương trình Kỷ lục Guinness 2020 được diễn ra vào ngày 11-12/10 vừa qua.

Lần đầu tiên trong lịch sử ngành làm đẹp Việt, một chương trình quy tụ gần 2000 chuyên gia toàn quốc đã được tổ chức, chính thức xác lập nên kỷ lục Guinness đầu tiên của ngành về số người tham dự. Master Xuân Thu với nền tảng kiến thức và chuyên môn sâu rộng đã được BTC cuộc thi mời đảm nhận vai trò giám khảo phun thêu của chương trình. Lượng thí sinh quá lớn tạo nên áp lực với nữ Master nhưng bản lĩnh của một người thợ giàu kinh nghiệm làm nghề giúp nữ chuyên gia vượt qua tất cả.

Theo tìm hiểu của PV, Master Xuân Thu hiện đang làm chủ của Thẩm mỹ viện Xuân Thu có địa chỉ tại 58 Phan Chu Trinh, P Nguyễn Nghiêm, Quảng Ngãi. Trước khi đến với Kỷ lục Guinness, chị từng tham gia rất nhiều chương trình và cuộc thi lớn khác. Tại đây, không phụ sự kỳ vọng của mọi người chị đã xuất sắc đạt được thành tích ấn tượng.
 
Master Xuân Thu chia sẻ: “Vì sự đam mê nghệ thuật phun thêu thẩm mỹ từ bé nên Xuân Thu lựa chọn cho bản thân mình nghề, phun thêu thẩm mỹ làm con đường hướng nghiệp cho bản thân mình”. 15 năm trong trong nghề, Master Xuân Thu không ngừng học hỏi, tạo nên một nền tảng chuyên môn vững chắc và một cơ sở vững mạnh tại Quảng Ngãi.  

Định hướng tương lai, Master Xuân Thu mong muốn được học hỏi, trau dồi kinh nghiệm để phát triển ngành phun thêu thẩm mỹ ngày càng tốt đẹp hơn, để phục vụ làm đẹp cho chị em phụ nữ ngày càng đẹp hơn nữa.

“Xuân Thu cố gắng tích luỹ học hỏi thêm nhiều công nghệ mới ,học thêm nhiều tinh hoa quý giá từ các bậc thầy cô đi trước để đem về quê hương phục vụ cho chị em ngày càng tốt hơn”, Master Xuân Thu nhấn mạnh.



Vì nhu cầu làm đẹp ngày càng phát triển, lượng khách hàng đặt niềm tin ngày một lớn hơn nên trong thời gian tới Master Xuân Thu đã dự định mở rộng thêm cơ sở  và rời địa chỉ làm đẹp về Hẻm 23 Hà Huy Tập tại P4, Nghĩa Chánh, Quảng Ngãi để phục vụ cho chị em ngày càng chu đáo, ân cần tốt hơn.
Chúc Master Xuân Thu sẽ hoàn thành kế hoạch của mình. Hẹn gặp lại nữ Master tài năng này tại một sân chơi danh giá khác của ngành làm đẹp.