00:31 08/10/2019
​Chuyên gia Phạm Thị Hải Yến đạt giải thưởng Kỹ thuật vàng Festival Beauty Awards 2019
Thành tích ấn tượng này được chuyên gia Phạm Thị Hải Yến đổi lại bằng rất nhiều sự nỗ lực và công sức cố gắng để phát triển hoàn thiện kỹ thuật của bản thân.
Chuyên gia đến từ Quảng Ninh Phạm Thị Hải Yến tiếp tục khẳng định tài năng của bản thân trong ngành Nail với thành tích ấn tượng tại Festival Beauty Awards 2019. Kỹ thuật vàng – Top 5 chuyên gia xuất sắc nhất bộ môn Nail tại Festival Beauty Awards 2019 là một dấu ấn lớn trong sự nghiệp làm nghề của nữ chuyên gia tài năng ngành Nail Việt, là bước đệm quan trọng để chị hoàn thiện những mục tiêu tiếp theo của sự nghiệp.

Chuyên gia Phạm Thị Hải Yến và người thầy Trang Việt Kiều tại thảm đỏ Festival Beauty Awards 2019 


Đến với ngành Nail như một cái duyên, chuyên gia Phạm Thị Hải Yến tiếp tục củng cố niềm đam mê của cá nhân và theo đuổi nghề đến tận ngày hôm nay. Chị nhận được sự chỉ dạy nhiệt tình của cô giáo Trang Việt Kiều để tìm được hướng đi đúng đắn cho bản thân.

 Đến với Festival Beauty Awards 2019 cũng là một cơ duyên lớn của chuyên gia Phạm Thị Hải Yến dưới sự dẫn dắt của người thầy Trang Việt Kiều. Tại đây, chuyên gia Phạm Thị Hải Yến đã được thử sức và tranh tài cùng những ngôi sao của ngành Nail Việt cùng với đó là cơ hội tỏa sáng trên đấu trường Nail uy tín.

“Tôi rất vinh dự khi giành được giải Kỹ thuật vàng do Ban tổ chức trao giải, dù giải lớn hay nhỏ thì cũng là động lực giúp tôi phát triển nghề nail, niềm đam mê của mình. Cảm ơn Trang việt kiều, người bạn thân cũng là người thầy có tâm nhất mà tôi được gặp” – chuyên gia Phạm Thị Hải Yến chia sẻ.