01:25 24/09/2019
​Chuyên gia Huyền Trang: “Chinh phục quán quân Master Beauty 2019 rất khó khăn nhưng tôi sẽ cố gắng”
Sân chơi của những chuyên gia hàng đầu ngành phun thêu thẩm mỹ sẽ khởi tranh sau 2 ngày nữa, chuyên gia Huyền Trang đang tích cực công đoạn cuối cùng cho bài thi sắp tới tại cuộc thi này.
Là một trong những cuộc thi tay nghề lớn nhất của ngành làm đẹp Việt Nam năm 2019, tham dự Master Beauty  không chỉ là cơ hội để khẳng định tài năng, trình độ chuyên môn của thí sinh, mà đây còn là nơi hội tụ những bậc thầy đỉnh cao của ngành làm đẹp Việt trong vai trò giám khảo . Cuộc thi sẽ được khởi tranh vào ngày 26/9 tại thủ đô Hà Nội.

Với chuyên gia Huyền Trang, tham gia Master Beauty vừa là cơ hội tỏa sáng tài năng kỹ thuật phun thêu chị được tích lũy bấy lâu nay, vừa là cơ hội giao lưu và học hỏi kinh nghiệm từ các đồng nghiệp đặc biệt là từ các nhà sư phạm là các master hàng đầu của ngành làm đẹp Việt Nam hiện nay.



Master Beauty 2019, cuộc thi do Trung tâm dạy nghề và giới thiệu việc làm thành phố Hải Phòng phối hợp cùng Hội chuyên gia phun xăm Việt Nam tổ chức cùng sự phối hợp tổ chức của 2 trang tin làm đẹp uy tín là Kênh truyền hình Đẹptv.net và Beauty Star.vn. Cuộc thi sẽ được tổ chức vào 26/9/2019 tại trung tâm hội nghị Forever Mark Hà Nội.