11:24 14/03/2020
​Ca nhạc sỹ Hoàng Minh khuấy động sân khấu làm đẹp Vietnam Top Beauty Brand 2020
NSNLĐ – Nhận được lời mời từ phía ban tổ chức cuộc thi, ca nhạc sỹ Hoàng Minh đã mang đến sân khấu Top Beauty Brand những ca khúc trữ tình da diết, làm thổn thức con tim của hàng nghìn khách mời tại sự kiện.
Với thành công và uy tín của mùa giải đầu tiên được tổ chức tại Hà Nội, mùa giải thứ 2 của cuộc thi Vietnam Top Beauty Brand được tổ chức tại  thành phố Hồ Chí Minh với quy mô lớn hơn rất nhiều so với mùa giải trước. Sự kiện được tổ chức thành công tại Queen Plaza Kỳ Hòa vào tối ngày 10/3 với sự quy tụ của hàng trăm ngôi sao ngành làm đẹp. Để làm nên thành công của cuộc thi này không thể không kể đến màn trình diễn mở màn của ca nhạc sỹ Hoàng Minh.

Ca nhạc sĩ Hoàng Minh là một người con gốc Bắc. Anh sinh ra và lớn lên tại Hải Dương nay chuyển vào cư trú tại tỉnh Bình Phước. Luôn xây dựng hình tượng một ca sỹ  trẻ có niềm đam mê nhiệt huyết trong nghệ thuật âm nhạc, anh được rất nhiều khán giả và đồng nghiệp yêu mến.

Ca sỹ Hoàng Minh có thể hát được các thể loại âm nhạc dân ca trữ tình và đặc biệt là anh đa sáng tác và thể hiện những ca khúc nhạc trẻ tâm trạng đạt được những triệu view trên các kênh truyền và YouTube như Tình Tan, Vấp Ngã,…

Màn trình diễn mở màn của anh trên sân khấu Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp Việt Nam 2020 nhận được cơn mưa lời khen từ phía khán giả. Không chỉ về phong cách trình diễn và còn bởi chất giọng ngọt ngào của chàng ca sỹ điển trai này. Chắc chắn trong tương lai ca nhạc sỹ Hoàng Minh sẽ cho ra đời nhiều bản hit được khán giả đón nhận.