18:31 08/10/2019
Chuyên gia Nguyễn Trang Thư – giải nhất nối mi Festival Beauty Awards 2019
Quán quân hạng mục có nhiều thí sinh tham gia nhất Festival Beauty Awards 2019 đã tìm ra được chủ nhân xứng đáng. Đó chính là chuyên gia Nguyễn Trang Thư.
Niềm hạnh phúc như vỡ òa khi chuyên gia Anh Thư được xướng tên tại giải thưởng cao nhất của hạng mục nối mi Festival Beauty Awards 2019. Đây là giải thưởng cao nhất mà chị đạt được tại một cuộc thi làm đẹp cũng là dấu mốc lớn trong sự nghiệp làm nghề của chuyên gia tài năng này.

Biết đến Festival Beauty Awards 2019 như một sân chơi bổ ích về làm đẹp, chuyên gia Trang Thư đã tham gia để học hỏi thêm kiến thức, kinh nghiệm từ các Master,các thí sinh tham dự cuộc thi. Với tâm thế học hỏi khi đến với sân chơi Festival Beauty Awards 2019, chuyên gia Trang Thư  vô cùng bất ngờ và hồi hộp khi bản thân được xướng tên ở ngôi vị cao nhất của chương trình hạng mục nối mi. Bài thi của chuyên gia này nhận được rất nhiều lời khen của không chỉ giám khảo, cố vấn mà còn là những chuyên gia tham dự hội thảo làm đẹp quốc tế. 


“Sân chơi được tổ chức với quy mô lớn cùng các master chuyên nghiệp và đặc biệt giúp cho các bạn có thể được thi đấu ở mọi lĩnh vực để khẳng định chính mình” – giải nhất nối mi Festival Beauty Awards 2019 chia sẻ cùng phóng viên sau khoảnh khắc đăng quang ngôi vị danh giá.

Trong tương lai, chuyên gia Trang Thư sẽ cố gắng tiến xa hơn trong lĩnh vực làm đẹp. Với tiền đề giải thưởng đạt được tại Festival Beauty Awards 2019, chị sẽ phấn đấu, cố gắng nhiều hơn nữa trong chặng hành trình khẳng định tiếng nói ngành làm đẹp Việt trên trường quốc tế.