18:53 24/07/2022
Master Nguyễn Thị Hà tạo dựng vị trí vững chắc trong lòng khách hàng, học viên
Ngoisaonganhlamdep.net – Nhận được sự tin tưởng của các thành viên Ban tổ chức Kỷ lục Guinness - Festival ngành làm đẹp 2022, Master Nguyễn Thị Hà chính thức được bổ nhiệm vai trò Ban giám khảo phun mày trên người thật. Chị đã cùng với các giám khảo khác tìm kiếm và vinh danh một đại diện xuất sắc của hạng mục này.


Master Nguyễn Thị Hà tạo dựng vị trí vững chắc trong lòng khách hàng, học viên

Giám khảo quyền lực Nguyễn Thị Hà - Giám đốc điều hành TMV Thanh Hà tại Khoái Châu, Hưng Yên được vinh danh với những cống hiến và tâm huyết chị dành cho Kỷ lục Guinness – Festival ngành làm đẹp 2022. Tham gia đánh giá trên cương vị Ban giám khảo môn phun mày trên người thật, các bài thi được chị tỉ mỉ quan sát, đánh giá công tâm nhất. Kỹ thuật, sự sáng tạo và đặc biệt là sự dung hòa trên từng sản phẩm là những yếu tố mà chị đánh giá cao khi tham gia chấm thi tại chương trình.


Master Nguyễn Thị Hà đánh giá bài thi 

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ, với nền tảng chuyên môn vững chắc, Master Nguyễn Thị Hà nhận được sự đánh giá cao của các bậc thầy trong ngành làm đẹp, đặc biệt tạo dựng cho bản thân một vị trí vững chắc trong lòng khách hàng. Nữ Master chuyên đào tạo học viên chuyên nghiệp trong suốt 10 năm qua. Ở chị, người ta thấy được sự nỗ lực không ngừng nghỉ, quyết tâm theo đuổi nghề. Master Thanh Hà cũng tự thấy đây là sứ mệnh của cuộc đời mình, luôn mong mang cái đẹp đến hành triệu khách hàng trở nên xinh đẹp hơn, mang kiến thức truyền dạy tâm huyết đến từng bạn trẻ để các bạn có công việc ổn định, tự chủ và hạnh phúc.

Một số thành tích nổi bật của nữ Master Nguyễn Thị Hà trong sự nghiệp làm đẹp: 

- Đạt danh hiệu top 10 bàn tay vàng “Phun Xăm Thẩm Mỹ” 2016

- Đạt “top 100 thương hiệu uy tín trong ngành làm đẹp” 2016

- Đạt giải trong cuộc thi PMU ngành phun xăm thẩm mỹ năm 2020

- Đạt danh hiệu “Thẩm Mỹ Uy Tín” được Bộ Y tế cấp phép 2020

Trong thời gian tới, Master Nguyễn Thị Hà có nhiều dự định phát triển sự nghiệp làm đẹp. Các kế hoạch nâng tầm giá trị thương hiệu được chị thực hiện. Chị mong muốn có thể làm đẹp cho hàng triệu khách hàng với tay nghề tốt nhất, với kỹ thuật hiện đại nhất.