14:20 22/06/2024
Chuyên gia Khả Di - Ngôi sao sáng tại Diamond Face PMU 2024 với cú đúp Á quân 1
Ngoisaonganhlamdep.net - Chuyên gia Khả Di - cái tên không còn xa lạ trong ngành phun xăm thẩm mỹ Việt Nam, vừa ghi dấu ấn mạnh mẽ tại "Đại hội PMU Toàn quốc - The Diamond Face PMU 2024" diễn ra vào cuối tháng 5 vừa qua. Với kỹ thuật điêu luyện và chuyên môn cao, Khả Di đã xuất sắc chinh phục hai hạng mục: Á quân 1 Sợi trên da 3D và Á quân 1 Sợi trên người thật, khẳng định vị thế hàng đầu trong lĩnh vực này.

Trải qua 8 năm theo đuổi đam mê, hành trình của Khả Di không trải đầy hoa hồng. Sau khi tốt nghiệp cấp 3, do hoàn cảnh gia đình khó khăn, Khả Di đã quyết định lựa chọn con đường phun xăm thẩm mỹ. Tuy nhiên, khởi đầu không hề dễ dàng, Khả Di đã phải đối mặt với vô số khó khăn, thử thách.

Nhưng với lòng đam mê cháy bỏng và ý chí kiên cường, Khả Di đã không ngừng học hỏi, rèn luyện, trau dồi tay nghề. Nhờ vậy, cô đã nhanh chóng gặt hái được những thành công đáng nể khi trở thành CEO tại Khả Dii Beauty, Á quân 1 Sợi Người Thật tại cuộc thi Phượng Hoàng Lửa 2023, Speaker Trình Diễn Sợi tại Thực Trạng và Giải Pháp 2023, Giải Kỹ Thuật Vàng Sợi da 3D tại cuộc thi Tìm Kiếm Tài Năng 2023, Giải Kỹ Thuật Vàng Sợi da 3D tại cuộc thi Phượng Hoàng Lửa 2022, Giải Tài Năng Trẻ Sợi Hairstroke trên da 3D tại cuộc thi THE LEGEND 2023, Giải Vàng Điêu khắc sợi trên da 3D 2020... 

Với mong muốn thử sức và hoàn thiện bản thân, Khả Di đã quyết định tham gia "Đại hội PMU Toàn quốc - The Diamond Face PMU 2024". Cuộc thi quy tụ dàn thí sinh hùng hậu, cùng ban giám khảo dày dặn kinh nghiệm, hứa hẹn mang đến những màn tranh tài đỉnh cao.

Khả Di đã dành nhiều tâm huyết để chuẩn bị cho cuộc thi. Cô đã miệt mài luyện tập kỹ thuật, trau dồi kiến thức và chuẩn bị tinh thần thi đấu tốt nhất. Nhờ sự nỗ lực không ngừng nghỉ, Khả Di đã xuất sắc chinh phục hai hạng mục: Á quân 1 Sợi trên da 3D và Á quân 1 Sợi trên người thật, khẳng định tài năng và vị thế của mình trong ngành phun xăm thẩm mỹ.

Chia sẻ về cảm xúc sau khi đăng quang, Khả Di xúc động bày tỏ: "Tôi thực sự rất vui mừng và tự hào khi đạt được thành tích này. Đây là minh chứng cho những nỗ lực và cố gắng không ngừng nghỉ của bản thân trong suốt thời gian qua. Khả Di xin cảm ơn ban tổ chức cuộc thi, ban giám khảo và tất cả mọi người đã luôn ủng hộ Khả Di trong suốt hành trình vừa qua."


Tác phẩm của nữ chuyên gia 

Thành công tại "Đại hội PMU Toàn quốc - The Diamond Face PMU 2024" là động lực to lớn để Khả Di tiếp tục phấn đấu và gặt hái nhiều thành công hơn nữa trong tương lai. Với mong muốn chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm của bản thân, Khả Di hy vọng sẽ truyền cảm hứng cho những ai đam mê lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ. Cô cũng ấp ủ dự định mở rộng cơ sở đào tạo để đào tạo ra những thế hệ thợ phun xăm tài năng, góp phần nâng tầm ngành phun xăm thẩm mỹ Việt Nam.