17:03 21/11/2023
Master Nguyễn Thị Hương Lan - Ngôi Sao Tự Tin của Avatar International Beauty Festival 2023
Ngoisaonganhlamdep.net - Trong sự kiện lớn nhất của làng làm đẹp Việt Nam, Avatar International Beauty Festival 2023, tên tuổi Master Nguyễn Thị Hương Lan chắc chắn sẽ là điểm nhấn đặc biệt khi cô đảm nhận vai trò Ban Giám Khảo.

 Với hơn 3 năm hoạt động trong lĩnh vực làm nail và đào tạo tại Học viện Nail Nguyễn Lan, cùng với thành tích đáng kể từ các khóa học chuyên nghiệp tại VanHuong Beauty Clinic, Sami Beauty & Academy, và 1993's Nail, Master Nguyễn Thị Hương Lan đã đem đến cho cuộc thi sự chuyên nghiệp và tầm nhìn sáng tạo.

Quyết định của Master Nguyễn Thị Hương Lan tham gia Ban Giám Khảo của Avatar International Beauty Festival 2023 không chỉ là một bước đi cá nhân, mà còn là sự đóng góp tích cực cho sự kiện đình đám nhất ngành làm đẹp tại Việt Nam. Với lòng nhiệt huyết và đam mê không ngừng, cô chia sẻ: "Thấy đây là một sân chơi bổ ích và sự kiện đẳng cấp nhất ngành làm đẹp Việt Nam, tôi luôn học hỏi không ngừng bằng tất cả niềm đam mê của mình."


Trong cuộc trò chuyện, Master Nguyễn Thị Hương Lan cũng thể hiện sự tin tưởng rằng chương trình không chỉ là cơ hội để thí sinh thể hiện tài năng và kỹ thuật, mà còn là nền tảng để thúc đẩy sự phát triển của ngành Nail Việt Nam, nâng tầm uy tín quốc tế. Cô hy vọng rằng vai trò Ban Giám Khảo của mình sẽ giúp các thí sinh trổ tài và thực hiện tốt những kỹ năng của mình, đồng thời, khẳng định sẽ là một người đánh giá công bằng và công tâm.

Với kinh nghiệm lâu năm trong ngành, Master Nguyễn Thị Hương Lan tự tin rằng cô có thể đem đến cái nhìn toàn diện và nhận định đúng đắn về các kỹ năng của các thí sinh. Cô đã chuẩn bị kỹ lưỡng, nắm vững kiến thức chuyên môn về Nails từ cơ bản đến nâng cao, đồng thời, cập nhật các xu hướng và sáng tạo mới nhất trong ngành.


Với sự chuyên nghiệp, tận tâm và sự đam mê không ngừng, Master Nguyễn Thị Hương Lan sẽ là một giám khảo đầy năng lượng và tài năng tại Avatar International Beauty Festival 2023, đã mang lại những trải nghiệm không quên cho cả thí sinh và khán giả yêu thời trang và làm đẹp.