00:22 16/06/2020
​Chuyên gia Phạm Thị Hậu hội tụ cùng các anh tài ngành làm đẹp tại Kỷ lục Guinness ngành phun thêu 2020
Ngoisaonganhlamdep.net – Cơ hội để chuyên gia Phạm Thị Hậu tỏa sáng đã đến. Nơi quy tụ hàng nghìn chuyên gia tài năng sẽ là cơ hội để chị có những bước tiến mới trong nghề.

 Sinh ngày 1/8/1983, chuyên gia Phạm Thị Hậu hiện đang là chủ của Thẩm mỹ Thanh Hậu và viện tóc Thanh Hậu tại khu 2, thị trấn Mãn Đức, Tân Lạc, Hoà Bình. Chị đã có 15 năm trong ngành thiết kế tạo mẫu tóc và  8 năm trong ngành phun xăm thẩm mỹ.
Với mong muốn cống hiến sức mình đào tạo ra các bạn học viên cũng như cống hiến tâm huyết của mình trong ngành làm đẹp, chuyên gia Phạm Thị Hậu không quản ngày đêm nghiên cứu ra những tác phẩm ấn tượng. Không chỉ là công sức, tinh thần trách nhiệm của chuyê gia Phạm Thị Hậu cũng rất cao.
Chị đã dành nhiều thời gian tìm đến những bậc thầy hàng đầu của ngành làm đẹp trên thế giới để được trau dồi kỹ thuật và làm cho những tác phẩm của mình mỗi ngày một hoàn thiện hơn.
Chị được giới chuyên gia đánh giá là một trong những chuyên gia đào tạo làm đẹp tài năng hiện nay. Tên tuổi của chị Hậu cũng trở thành cái tên quen thuộc của những cuộc thi làm đẹp nước nhà.
Chuyên gia Phạm Thị Hậu sẽ cùng hàng nghìn chuyên gia làm đẹp trên mọi miền tổ quốc tham gia thi đấu để đạt được giải thưởng cao nhất của cuộc thi. Đây cũng là cơ hội để bản thân chị học hỏi và nâng tầm bản thân trong nghề.