16:03 24/12/2022
CEO Nail Ngọc Tú nhận vinh danh ban giám khảo xuất sắc tại Asian Beauty Industry Championship & PMU 2022
Ngoisaonganhlamdep.net – Master Ngọc Tú đã cùng đội ngũ chuyên môn quyền lực tìm kiếm và vinh danh tài năng hàng đầu tại Asian Beauty Industry Championship & PMU 2022. Trên cương vị là giám khảo quyền lực, nữ Master đã góp phần lớn nhất tạo nên sự công bằng, đảm bảo chất lượng chuyên môn của cuộc thi này.


CEO Nail Ngọc Tú nhận vinh danh ban giám khảo xuất sắc tại
Asian Beauty Industry Championship & PMU 2022

 

Vừa đạt thành tích cao tại cuộc thi làm đẹp quốc tế, Master Ngọc Tú được Ban tổ chức cuộc thi Asian Beauty Industry Championship & PMU 2022 bổ nhiệm vai trò giám khảo quyền lực. Từng đạt được vô số thành tích lớn tại sân chơi làm đẹp, Master Ngọc Tú vô cùng tự hào khi là người đánh giá, tạo nên thành công của Asian Beauty Industry Championship & PMU 2022 danh giá. Đó là chia sẻ của Master Ngọc Tú trước báo giới khi được hỏi về vai trò của chị tại sân chơi tầm cỡ vừa qua.


Giám khảo Ngọc Tú trên hàng ghế giám khảo quyền lực 

Asian Beauty Industry Championship & PMU 2022 với sự quy tụ của hàng nghìn chuyên gia tạo nên những kỷ lục mới của ngành làm đẹp trong nước và quốc tế. Trên cương vị giám khảo tham gia đánh giá tại chương trình, Master Ngọc Tú đã đánh giá công tâm, tìm ra đại diện tài năng hàng đầu của ngành Nails. Chị đã không ngừng tạo nên những thành tựu mới để bản thân đạt được nhiều cột mốc ấn tượng như ngày hôm nay.

Master Ngọc Tú hiện là giám đốc Nail Ngọc Tú từ Nghệ An. Vào nghề được 6 - 7 năm, chị đạt nhiều thành tích vô cùng ấn tượng. Trong đó có thể kể đến như giải Nhì cuộc thi tìm kiếm tài năng ngành làm đẹp 2022, giải Nhì bộ môn cuộc thi đắp bột TT Nail cúp tại thành phố Vinh; năm 2018 nhận vinh danh Hội tụ tỏa sáng; 2019 nhận vinh danh tại Master Beautiful Contests Vietnam… Học viện của chị hiện tại phát triển theo hướng chuyên đào tạo học viên đi nước ngoài, học viên salon.

Dành trọn tình yêu và niềm đam mê rất lớn với công việc làm đẹp cho mọi người, để đồng hành cùng với công việc hiện tại, Master Ngọc Tú đã cố gắng và nỗ lực rất nhiều. Vượt qua rất nhiều khó khăn và không ngừng học hỏi, đến nay chị đã thành công và khẳng định bản thân trong nghề làm đẹp. 

Trong thời gian tới, Master Ngọc Tú sẽ nỗ lực hơn nữa để đáp ứng mọi nhu cầu khắt khe của tất cả khách hàng. Chị tập trung đào tạo học viên chất lượng cao và vươn tầm thế giới. Hơn tất cả, chị mong muốn tạo ra một môi trường học tập chuyên nghiệp, xây dựng kỹ năng phát triển bản thân cho từng học viên.