17:26 14/09/2023
Master Nhi Võ - Chuyên Gia Đánh Giá Thí Sinh Hạng Mục Nối Mi tại Avatar International Beauty Festival 2023
Ngoisaonganhlamdep.net - Avatar International Beauty Festival 2023 sẽ chứng kiến sự tham gia quan trọng của một chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực làm đẹp và nghề nối mi - Master Nhi Võ. Với sinh năm 1994 và hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, Master Nhi Võ hiện đang là người dẫn đầu trong lĩnh vực làm đẹp và đào tạo nghề Eyelash tại Nhi Võ Beauty Academy, có địa chỉ tại 133 Dương Bạch Mai, Tân Mai - Đồng Nai.

Master Nhi Võ đã có một hành trình đáng nể trong nghề nối mi, với nhiều thành tích đáng kể. Nổi bật trong danh sách thành tích của cô là việc đã đào tạo hơn 1000 học viên trong và ngoài nước, chứng tỏ sự uy tín và chất lượng đào tạo tại Nhi Võ Beauty Academy. Master đã hoàn thành các khóa học cao cấp tại Việt Nam và quốc tế, bao gồm tốt nghiệp khoá mi nâng cao master Tuấn Đỗ, khoá mi mega volume master Tuấn Đỗ do cô Hoa Dương Ellingsen tổ chức, khoá mi chuyên sâu master Lan BaLi, và khoá học workshop Lash Witch master Mai Châu. Ngoài ra, cô cũng đã tham gia các khoá học của các master hàng đầu trong và ngoài nước.


Master Nhi Võ cũng đã có kinh nghiệm làm giám khảo tại nhiều cuộc thi nối mi quan trọng, bao gồm cuộc thi nối mi LASH COMPETITION IN VIET NAM 2022 tại Hải Phòng và cuộc thi nối mi VIỆT NAM BEAUTY FESTIVAL 2023 tại Nghệ An. Với những thành tích và kinh nghiệm đáng kể này, anh ấy đã xây dựng một danh tiếng mạnh mẽ trong lĩnh vực nối mi và là một giám khảo đáng tin cậy.

Master Nhi Võ đã được mời tham gia chương trình Avatar International Beauty Festival 2023 với vai trò là giám khảo. Khi được hỏi về lý do quyết định tham gia chương trình này, cô chia sẻ: "Tôi rất hạnh phúc và tự hào được tham gia Avatar International Beauty Festival 2023. Đây là một cơ hội tuyệt vời để tôi gặp gỡ và đánh giá những tài năng trẻ trong lĩnh vực nối mi và làm đẹp. Tôi muốn chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm của mình để giúp thí sinh phát triển và hoàn thiện kỹ năng của họ."


Khi đề cập đến việc chuẩn bị để hoàn thành nhiệm vụ đánh giá tại chương trình, Master Nhi Võ cho biết cô đã nghiên cứu kỹ về quy trình và tiêu chí đánh giá, cũng như đặc điểm của các thí sinh dự thi. Cô luôn sẵn sàng để thực hiện công việc một cách công bằng và chính xác.

Về việc đánh giá thí sinh dự thi, Master Nhi Võ cho biết cô sẽ tập trung vào việc đánh giá kỹ năng, sáng tạo và kỹ thuật của các thí sinh. Cô tin rằng sẽ có nhiều bài thi ấn tượng, nhưng sẽ chọn bài thi mà cô cảm thấy thể hiện sự đầu tư, đam mê và chất lượng tốt nhất.



Trong Avatar International Beauty Festival 2023, Master Nhi Võ sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc tôn vinh và đánh giá những tài năng xuất sắc trong lĩnh vực nối mi và làm đẹp, đồng thời chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm của mình để giúp thí sinh phát triển và thành công.