19:22 27/07/2022
Thẩm mỹ Yến Ngọc – Ban giám khảo Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022
Ngoisaonganhlamdep.net - Nữ chuyên gia xinh đẹp Yến Ngọc tiếp tục trở thành tâm điểm chú ý khi nhận lời tham gia đánh giá tại chương trình lớn nhất ngành làm đẹp năm 2022 – Best Skill Competition Korea – Vietnam. Tại sân chơi này, chị đã tìm kiếm, vinh danh những tài năng hàng đầu của ngành làm đẹp quốc tế.


Thẩm mỹ Yến Ngọc – Ban giám khảo
Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022

 

Master Yến Ngọc là một trong những ngôi sao quyền lực của lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp thể hiện trong thời gian qua. Đôi bàn tay vàng của nữ chuyên gia này đã giúp hàng nghìn chị em phụ nữ tìm được vẻ đẹp đích thực của mình, giúp họ tự tin hơn trong cuộc sống.
 

Được biết, Master Yến Ngọc hiện đang đảm nhận vai trò CEO tại cơ sở thẩm mỹ cùng tên. Nhiều năm làm nghề cũng là từng ấy thời gian chị dành toàn bộ tâm huyết để phát triển thương hiệu, khẳng định danh tiếng, uy tín trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp. Từ kinh nghiệm làm đẹp đó, chị được ban tổ chức Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 tin tưởng, giao phó nhiệm vụ đánh giá tại chương trình.


Nữ Master tham gia đánh giá tại chương trình làm đẹp quốc tế vừa qua 

Master Yến Ngọc chia sẻ: “Nhiều năm xây dựng thương hiệu, Yến Ngọc đã trở thành địa điểm làm đẹp tin cậy được chị em phụ nữ trong và ngoài tỉnh tìm đến. Không chỉ nổi tiếng với chất lượng dịch vụ và giá cả cạnh tranh mà còn bởi cái tâm của người sáng lập và đội ngũ nhân viên đang làm việc tại Spa. Tất cả vì sắc đẹp khách hàng là kim chỉ nam cho mọi hoạt động của chúng tôi. Tôi cũng rất vinh dự khi được mời đảm nhận vai trò giám khảo tại chương trình làm đẹp này. 

Bằng kinh nghiệm và kỹ năng bậc thầy, Master Yến Ngọc cũng nhận được rất nhiều giải thưởng vinh danh uy tín. Tại chương trình Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 vừa qua, nữ chuyên gia tài năng cũng vinh dự được được trao tặng giải thưởng giám khảo xuất sắc. Chị quyết định tham gia chương trình vì đây là một sự kiện nhằm mục đích chân chính, là nơi tôn vinh tài năng của chuyên gia làm đẹp đích thực. 
 

Trong thời gian tới, Master Yến Ngọc sẽ còn xuất hiện tại nhiều sự kiện lớn của ngành làm đẹp. Nữ Master tập trung hơn vào công tác đào tạo tại Spa để hướng dẫn kỹ năng nghề cho các tài năng làm đẹp hàng đầu.