20:23 31/08/2022
Master Nhung Lê đánh giá công tâm, nâng tầm thương hiệu
Ngoisaonganhlamdep.net - Tham gia đánh giá tại chương trình làm đẹp quốc tế Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022, Master Nhung Lê đã thực sự tỏa sáng. Chị ghi dấu ấn với các trình độ chuyên môn ấn tượng và kỹ năng làm nghề đẳng cấp.

 

Master Nhung Lê đánh giá công tâm, nâng tầm thương hiệu

 

Nhận lời mời từ Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022, Master Nhung Lê đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ ban giám khảo tại chương trình. Kết quả đánh giá công tâm, chính xác của nữ giám khảo không chỉ khẳng định uy tín, chất lượng chuyên môn chương trình mà còn giúp các tài năng đích thực của ngành làm đẹp có cơ hội tỏa sáng.

Master Nhung Lê hiện là CEO / Founder Phun Xăm Thẩm Mỹ Nhân Tướng Học - Nhung Lê tại số 15A, Đường Số 10, kp4, phường Tam Bình, TP Thủ Đức. Đạt được thành công nhưng Master Nhung Lê chưa bao giờ dừng việc hỏi hỏi và tích lũy tri thức. Chị đã tham và hoàn thành rất nhiều khoá học từ những Master nổi tiếng trong nước. Đến cuộc thi với vai trò ban giám khảo, chị cũng mong muốn học hỏi thêm từ các đồng nghiệp để phát triển hơn cùng nghề.


Nữ Master tham gia đánh giá tại chương trình 

 

7 năm trong ngành làm đẹp, 4 năm trong nghề phun xăm thẩm mỹ, 4 năm kinh nghiệm giảng dạy ngành phun xăm, vô số thành tựu mà Master Nhung Lê đạt được khẳng định vị trí của chị trong nghề. Chị là Hội viên Hội Doanh nhân PMU Việt Nam, Hội viên Phong Thuỷ Gia Tộc Việt Nam. Nữ Master từng được vinh danh trong Top 50 giảng viên xuất sắc chuyên ngành phun xăm thẩm mỹ, Top 100 chuyên gia phun xăm công nghệ mới 2020, Đạt giải thưởng Bàn Tay Vàng 2020, Đạt giải chuyên gia phun xăm mở rộng 2021, Top 10 cuộc thi phun môi đẹp 2022.

Tốt nghiệp chuyên ngành sư phạm TP Hồ Chí Minh, với 6 năm kinh nghiệm giảng dạy, tiếp xúc với rất nhiều phụ huynh, người thành công, xinh đẹp. Những người phụ nữ Master Nhung Lê tiếp xúc luôn là tấm gương, niềm ao ước của chị.


Nữ Master đánh giá công tâm, chính xác 

 

“Ở họ toát ra một vẻ đẹp quyền lực, thông minh, bỗng chốc muốn thay đổi từ phía mình. Bản thân là người yêu cái đẹp, luôn suy nghĩ là phụ nữ cần phải đẹp, bất cứ trong hoàn cảnh nào “hãy theo đuổi đam mê và dùng đam mê để có thu nhập”. Tôi quyết định theo học nghề phun xăm. Trước để làm mình đẹp, sau là những người phụ nữ xung quanh tôi”, nữ Master chia sẻ.

Chia sẻ về quyết định tham gia đánh giá tại cuộc thi làm đẹp quốc tế, Master Nhung Lê cho biết bản thân chị mong muốn tìm kiếm thí sinh thật sự tài năng. Bởi vậy, chị đã chấm điểm công tâm, chuẩn bị cho mình nhiều kiến thức kỹ năng chuyên môn để có thể chấm điểm một cách chính xác và tốt nhất.

Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 là chương trình có quy mô vô cùng to lớn và mang tầm cỡ quốc tế. Lượng thí sinh năm nay đông hơn rất nhiều. Không chỉ có thí sinh trong nước mà còn có nhiều thí sinh quốc tế. Các thí sinh cũng như bản thân nữ giám khảo Nhung Lê rất tự hào khi được được đồng lòng, góp sức tạo nên thành công chung, góp phần nâng tầm ngành làm đẹp toàn cầu.