18:45 17/10/2022
Bàn tay vàng phun môi thẩm mỹ Việt Nam – Chuyên gia Giang Nguyễn
Ngoisaonganhlamdep.net – Những nỗ lực không ngừng nghỉ của chuyên gia Giang Nguyễn đã được đền đáp xứng đáng với thành tích Bàn tay vàng phun môi ấn tượng tại cuộc thi Tìm kiếm tài năng phun xăm Việt Nam 2022.


Bàn tay vàng phun môi thẩm mỹ Việt Nam – Chuyên gia Giang Nguyễn

 

Là một trong những sự kiện lớn nhất ngành phun xăm 2022, Cuộc thi tìm kiếm tài năng phun xăm Việt Nam chứng minh sức hút đặc biệt với sự tham gia của hàng nghìn thí sinh ở nhiều hạng mục. Dàn giám khảo, cố vấn đều là các bậc thầy trong ngành làm đẹp chính là điều bảo chứng cho chất lượng chuyên môn của chương trình. Chuyên gia Giang Nguyễn đã tham gia thi đấu và xuất sắc đạt giải Bàn tay vàng hạng mục phun môi.


Chuyên gia Giang Nguyễn nhận giải thưởng 

Chuyên gia Giang Nguyễn hiện là chủ của Giang Nguyễn Beauty & Academy tại địa chỉ Cổ Điển, Hải Bối, Đông Anh, Hà Nội. Nữ chuyên gia sinh năm 1992 vào nghề từ tháng 12/2021 đến nay được 9 tháng. Giải thưởng Bàn Tay Vàng phun môi 3D tại cuộc thi tìm kiếm tài năng phun xăm thẩm mỹ Việt Nam là giải thưởng danh giá đầu tiên trong sự nghiệp mà chị đạt được. Đó là cột mốc, là sự khẳng định cho tay nghề làm đẹp đỉnh cao của nữ chuyên gia.


Nữ chuyên gia vui mừng với thành tích đạt được 

“Qua cuộc thi tìm kiếm tài năng phun xăm thẩm mỹ Việt Nam do cô Lại Lan Trang tổ chức em thấy đây là 1 chương trình có tầm cỡ quy mô lớn, hoành tráng và cực kì tầm cỡ. Cảm ơn Ban Tổ Chức đã tổ chức và các nhà tài trợ đã tạo ra 1 sân chơi vô cùng ý nghĩa giúp em và các bạn được cọ sát với nhau và thế hiện tài năng của bản thân”, chuyên gia Giang Nguyễn chia sẻ.