23:47 11/10/2022
Quán quân Makeup quốc tế gọi tên chuyên gia Việt Nam Lan Anh
Ngoisaonganhlamdep.net – Không nằm ngoài dự đoán của nhiều người, chuyên gia Lan Anh vừa qua đã giành được giải thưởng QUÁN QUÂN đầy cao quý khi vượt qua nhiều ngôi sao lớn đến từ nhiều quốc gia trên thế giới tại hạng mục Makeup.


Quán quân Makeup quốc tế gọi tên chuyên gia Việt Nam Lan Anh

 

Tham dự cuộc thi Best Skill 2022, Lan Anh đã mang về niềm vinh dự cho ngành làm đẹp Việt. Cô đã giành được ngôi vị Quán quân vô cùng danh giá dưới sự chứng kiến của hàng nghìn chuyên gia làm đẹp trong nước và quốc tế. Thành tích giúp ngành làm đẹp Việt tiếp tục nâng tầm trên trường quốc tế, khẳng định kỹ thuật và chuyên môn của nữ chuyên gia Lan Anh.  

Trong quá trình làm nghề gặp không ít khó khăn nhưng với sự nỗ lực và quyết tâm nên cô cũng được lòng của khách hàng. Lan Anh luôn cố gắng hết sức luôn học hỏi và nâng cao tay nghề để mang đến những gì tốt đẹp nhất đến với khách hàng. Cô hy vọng có thể mang ngành làm đẹp đi cao và xa hơn nữa.


Chuyên gia Lan Anh và bài thi giúp cô chinh phục giải thưởng cao nhất Best Skill 

Được biết, Tân quán quân hiện là Make up Artist cũng là chủ của Tiệm ÁO Cưới LAN MAI Wedding tại Long An. Bén duyên với nghề muộn hơn các bạn cùng trang lứa, thế nhưng cô không hề thua kém về tài năng và sớm nở. Thành công với nghề dù mới bén duyên với nghề trang điểm được gần 6 năm, Lan Anh đã thể hiện được mình là một người nghệ sĩ tài hoa. 

Quán quân Makeup chia sẻ: “Em may mắn hơn gặp được cô giáo Thuý Paris chỉ dạy em tận tình, hỗ trợ em rất nhiều để có thể tự tin thể hiện tay nghề và xuất sắc giành giải nhất lớn chương trình. Em rất biết ơn thầy cô đã tạo ra một sân chơi rất giá trị cho ngành make up để tất cả mọi người trong ngành làm đẹp có cơ hội được hội tụ, học hỏi rất nhiều kiến thức ở chương trình”.

Trên chặng hành trình phía trước, chuyên gia Lan Anh sẽ luôn luôn nỗ lực, cố gắng hết sức trên con đường làm đẹp. Cô mong muốn hoàn thiện bản thân hơn mỗi ngày, không ngừng học tập, trau dồi tay nghề để tạo những tác phẩm đẹp nhất. Phong cách đa dạng để phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn.