23:52 04/08/2022
Master Phạm Thị Nhài – Ban giám khảo 2 bộ môn hot nhất tại Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022
Ngoisaonganhlamdep.net - Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 với hơn 2000 người tham dự chứng minh sức hút đặc biệt với cộng đồng làm đẹp quốc tế. Những tài năng xuất sắc nhất đã được Master Phạm Thị Nhài cùng hội đồng giám khảo quyền lực đánh giá công tâm, vinh dự xứng đáng.


Master Phạm Thị Nhài – Ban giám khảo 2 bộ môn hot nhất tại
Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022

 

Master Phạm Thị Nhài sinh năm 1988 là một trong những tên tuổi hàng đầu của ngành làm đẹp Việt. Trong suốt hành trình phát triển, chị để lại nhiều ấn tượng, thành tích đáng ngưỡng mộ. Chị hiện là chủ thương hiệu Hana Nhài Phạm Spa & Beauty chuyên hoạt động trong lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ và spa trị liệu chăm sóc da, giảm béo.


Nữ Master tham gia đánh giá tại chương trình 

Kinh nghiệm 5 năm làm nghề cùng thành tựu vượt trội, Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 mời chị tham gia đánh giá tại hàng ghế Giám khảo bộ môn phun xăm và chăm sóc da. Chị nhận xét về các thí sinh của cuộc thi này: “Về phần thi phun xăm, tôi nhận thấy các thí sinh tham ra cuộc thi năm nay rất chăm chút và tỉ cho ra các tác phẩm đẹp mang tính nghệ thuật cao. Bên cạnh đó thì vẫn còn 1 số thí sinh vẫn còn yếu về mặt kỹ thuật nhưng khi tham dự cuộc thi như này. Tôi tin rằng các cũng học hỏi được rất nhiều kinh nghiệm. Về phần chăm sóc da, các thí sinh đã làm rất tốt khâu an toàn y tế một bước quan trọng trong quá trình chăm sóc da”.


Một số bài thi có kỹ thuật tốt mà nữ Master ấn tượng 

Đến với cuộc thi Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 trên cương vị là ban giám khảo, Master Phạm Thị Nhài luôn tâm niệm một điều là mình nhận xét đánh một cách thật công tâm để cho ngành làm đẹp của chúng ta ngày một phát triển và mang những điều tốt đẹp nhất đến khách hàng. Chị đặc biệt ấn tượng với bài thi của một thí sinh Thái Lan. Theo chị chia sẻ, bài thi đó ngoài trình diễn kỹ thuật rất chắc tay thì cách trang trí bài rất thu hút. Các thí sinh Việt Nam thực sự nên học hỏi theo để ngành làm đẹp ngày một đề cao tính nghệ thuật hơn.


Một sản phẩm do Master Phạm Thị Nhài thực hiện

 

Trong thời gian tới, nữ Master Phạm Thị Nhài sẽ nỗ lực hơn để nâng tầm kiến thức, kinh nghiệm làm nghề. Chị mong muốn bản thân sẽ cống hiến nhiều người cho ngành làm đẹp Việt, nâng tầm thương hiệu khẳng định giá trị của bản thân với nghề.