22:16 13/05/2019
​Chuyên gia Dương Thúy Loan tỏa sáng tại Lady Beauty APHCA ASIAN
Tại thành phố Đồng Nai vào ngày 3/5 vừa qua, hiệp hội APHCA tổ chức một chương trình làm đẹp thành công quy tụ nhiều ngôi sao ngành làm đẹp. Chuyên gia Dương Thúy Loan đã đến với cuộc thi và tỏa sáng tại hạng mục phun xăm và nối mi.
Nhiều năm đồng hành cùng công việc làm đẹp cho người, những kinh nghiệm và kiến thức xây dựng nên cho Chuyên gia Dương Thúy Loan một nền tảng kiến thức chắc chắn với nghề. Nhiều người nhìn vào tiềm năng đang có của chuyên gia này đánh giá cô sẽ có những bước tiến mạnh mẽ hơn trên chặng hành trình sắp tới. Sự khẳng định này được thể hiện rõ ràng qua Lady Beauty APHCA ASIAN mà chị tham gia trong vai trò thí sinh của hai hạng mục phun xăm và nối mi.

Chuyên gia Dương Thúy Loan 

 Nhan sắc và tài năng của chị khiến nhiều người ngưỡng mộ 

Là một trong những chuyên gia có tiếng của ngành làm đẹp Vũng Tàu, chuyên gia Dương Thúy Loan  trong những năm tháng làm nghề luôn cống hiến hết mình với sự phát triển của ngành làm đẹp. Nhận thức được niềm đam mê cháy bỏng của bản thân với công việc, chuyên gia Dương Thúy Loan đã theo đuổi rất nhiều các khóa học để tích lũy kinh nghiệm cho bản thân và từ nền tảng kiến thức được học tập đó, chuyên gia Dương Thúy Loan đã không ngừng sáng tạo để làm nên những tác phẩm làm đẹp ấn tượng và mang dấu ấn cá nhân.

Những đỉnh cao chị đã chinh phục cũng đang được nhiều người phía sau mơ ước



Thẩm mỹ Sunrise Beauty được chị thành lập và phát triển trong những năm qua. Từ một thương hiệu mới, giờ đây, thương hiệu làm đẹp đã khẳng định được chất lượng và uy tín, nhận được sự tin tưởng của rất nhiều người. Đó là thành công lớn của chuyên gia Dương Thúy Loan và cũng là động lực để cô phát triển trong thời gian tới.


Chặng hành trình của chuyên gia tài năng và xinh đẹp Dương Thúy Loan ở phía trước còn rất dài. Với những gì đã làm được tại Lady Beauty APHCA Asian người ta nhìn tới một sự phát triển mạnh mẽ hơn của chuyên gia Dương Thúy Loan trong thời gian sắp tới.