23:31 13/09/2022
Master Thủy Trần đảm nhận vai trò giám khảo quyền lực tại Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022
Ngoisaonganhlamdep.net - Theo đuổi và cống hiến hết mình cho sự phát triển của ngành làm đẹp Việt, Master Thủy Trần khẳng định thương hiệu của bản thân, uy tín vươn tầm quốc tế.


Master Thủy Trần đảm nhận vai trò giám khảo quyền lực tại Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022

 

Nhận lời mời của ban tổ chức chương trình Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022, Master Thủy  Trần đã tham gia và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ giám khảo quyền lực đánh giá thí sinh dự thi. Kết quả đánh giá công tâm, chính xác của nữ giám khảo không chỉ khẳng định uy tín, chất lượng chuyên môn chương trình mà còn giúp các tài năng đích thực của ngành làm đẹp có cơ hội tỏa sáng.


Nữ Master tham gia đánh giá tại cuộc thi Best Skill 2022 

Master Thủy Trần là chủ thương hiệu phun xăm thẩm mỹ Thủy Trần. Trước khi đến với nghề, chị từng làm công nhân may mặc 8 năm. Bản thân từ nhỏ đã mơ ước được làm nghề làm đẹp nhưng do hoàn cảnh khó khăn nên tạm gác giấc mơ của bản thân lại. Bằng sự cố gắng, chị đã kiếm tiền để có thể thực hiện được giấc mở đó. Thành công xây dựng thương hiệu làm đẹp mang tên bản thân và đạt được vô số giải thưởng. Chính những điều này khẳng định sự đúng đắn trên chặng đường làm nghề của nữ Master.


Master Thủy Trần hướng dẫn học viên thực hành mẫu 

Khách hàng tin tưởng đến làm đẹp tại thương hiệu của Master Thủy Trần 

Trước khi đảm nhận vai trò ban giám khảo phun xăm quốc tế, Master Thủy Trầ đã từng tham gia cuôc thi tìm kiếm tài năng Thiên kim award, cuộc thi New Face PMU… Kinh nghiệm thực chiến cùng kiến thức sâu rộng về nghề giúp Master hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đánh giá tại Best Skill 2022.  

Nữ Master đã đánh giá công tâm, đúng với năng lực của mình để cố gắng. “Tôi nhận đảm nhiệm vai trò BGK cuộc thi và tôi thấy chương trình hội tụ tất cả các thí sinh BGK mang tầm quốc tế. Đây là chương trình tôi tự hào vì bản thân mình được đứng ở 1 vị trí hoàn toàn mới.

Tôi cảm thấy tất cả thí sinh quốc tế và Việt Nam ai cũng cố gắng hoàn thành tốt về bài thi của mình. Họ đã chiến thắng bản thân mình khi dám đến 1 sân chơi lớn thế này. Tôi nghĩ đó là giải thưởng lớn nhất với thí sinh”, nữ Master chia sẻ.

Sắp tới, Master Thủy Trần đặt mục tiêu nâng tầm thương hiệu theo chuẩn quốc tế. Chị tham gia đào tạo học viên uy tín chất lượng, đem những gì chất lượng tốt nhất đến với khách hàng và học viên. Đặc biệt là tạo ra môi trường học tập chuyên nghiệp . Xây dựng kỹ năng phát triển để đưa thương hiệu phát triển hơn nữa.