10:40 26/10/2022
Master Phạm Thương Thương – Trưởng ban giám khảo quyền lực Best Skill 2022
Ngoisaonganhlamdep.net – Master Phạm Thương Thương là một trong những Trưởng ban giám khảo quyền lực được Ban tổ chức Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 mời đánh giá thí sinh vừa qua. Chị đã có nhiều chia sẻ về cách thức, kinh nghiệm làm nghề để có thể đạt được thành công như ngày hôm nay.


Master Phạm Thương Thương – Trưởng ban giám khảo quyền lực Best Skill 2022

 

Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 là một sân chơi đẳng cấp mang tầm quốc tế. Tại sân chơi này, các chuyên gia tài năng nhất hội tụ với mong muốn giao lưu học hỏi trao đổi tri thức và nâng tầm giá trị bản thân, khẳng định tên tuổi trong ngành làm đẹp. Master Phạm Thương Thương đảm nhận vai trò Trưởng Ban giám khảo của chương trình rất vinh dự là người chắp cánh giúp các bạn trẻ khẳng định tên tuổi và thành công hơn với công việc làm đẹp trong thời gian tới.


Nữ Master tham gia đánh giá tại chương trình 

Sinh năm 1994, Master Phạm Thương Thương hiện là chủ của Thẩm mỹ quốc tế Anna Beauty - Top 1 cơ sở đào tạo và điều trị uy tín nhất tại Hà nội. 10 năm kinh nghiệm trong nghề, chị đã làm đẹp cho hàng nghìn khách hàng. Master có trình độ chuyên môn cao, được nhiều đồng nghiệp ngưỡng mộ. Tất cả các vấn đề về da được chị điều trị đạt được kết quả cao. Sản phẩm phun thêu của nữ Master cũng vô cùng ấn tượng. Một số thành tích nổi bật trong sự nghiệp của chị có thể kể đến như:

- Đạt Giải Bàn Tay Vàng Tại Worldwide PMU 2019

- Top 5 Spa vàng Global Beauty 2022

- Đã tốt nghiệp chứng chỉ nghề Phun thêu thẩm mỹ, spa Chuyên Sâu  và chứng chủ của Bộ Y tế

- Đã tham và hoàn thành rất nhiều khoá học từ những MASTER nổi tiếng trong và ngoài nước



Một số sản phẩm làm đẹp của nữ Master 

Với vai trò là ban giám khảo, chị đã cố gắng làm tốt nhiệm vụ được giao và tìm kiếm những thí sinh có tố chất và năng lực thực sự. Nữ giám khảo chia sẻ: “Được Ban Tổ Chức mời đảm nhận trọng trách chức Trưởng Ban Giám Khảo chương trình Best Kill 2022, tôi đã chấm điểm công tâm nhất. Tôi đã chuẩn bị cho mình rất nhiều về kiến thức, kỹ năng chuyên môn để có thể quyết định cho thí sinh nào thi tốt nhất”.