01:12 03/11/2019
​Chuyên gia Vy Nguyễn đạt giải thưởng Kỹ thuật vàng phun xăm châu Á 2019
Một sự khẳng định lớn trong quá trình theo đuổi lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ của chuyên gia Vy Nguyễn với giải thưởng Kỹ thuật vàng ngành phun xăm châu Á 2019.
Mang thế mạnh của bản thân đến tham dự sân chơi làm đẹp châu Á Gold Brand Of Asian Beauty Awards 2019, chuyên gia Vy Nguyễn đã thực sự tỏa sáng và mang về thành tích ấn tượng với Top 5 chung cuộc. Thành tích này mang lại cho Vy Nguyễn một bước tiến trong ngành làm đẹp với thành tích vô cùng ấn tượng. Gold Brands Of Asian Beauty Awards 2019 quy tụ hàng nghìn thí sinh đến từ nhiều quốc gia trong khu vực và trong đó không ít là tên tuổi lớn của ngành làm đẹp quốc tế đảm bảo tính chất chuyên môn và sự công tâm đến từ cuộc thi châu Á này.


Theo đuổi hai lĩnh vực nối mi và phun xăm thẩm mỹ, chuyên gia Vy Nguyễn 5 năm trong ngành làm đẹp, 4 năm trong ngành nối mi và 1 năm trong ngành phun xăm thẩm mỹ đã có những  bước phát triển nhanh chóng. Chị hiện là  Co-founder và giảng viên chính thương hiệu Ngọc Vy Beauty Academy và cũng là Chủ biên tập tạp chí làm đẹp Lash Artist Việt Nam. Tên tuổi của chuyên gia Vy Nguyễn đã quá nổi tiếng trong ngành nối mi trong nước và quốc tế với nhiều thành tích ấn tượng như Giải Nhất mi màu trong cuộc thi International Lash & PMU Competition 2018 do công ty Hoa Beauty Lash tổ chức, Giải Ba môn Volume tại cuộc thi International Lash Competition 2018, 2017 do công ty Hoa Beauty Lash tổ chức, Giải bộ mi Volume yêu thích từ cô Hanna Putjato - CEO London Lash tại cuộc thi International Lash Competition 2018. Ttrong các vai trò tổ chức, giám khảo, cố vấn của nhiều cuộc thi nối mi, chuyên gia Vy Nguyễn cùng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình: 
  • Tổ chức cuộc thi Nối mi màu Lash Artist Online 2019
  • Giám khảo cuộc thi nối mi quốc tế "INTERNATIONAL LASH & P.M.U COMPETITION 2019”
  • Giám khảo cuộc thi nối mi Châu Âu Lash Queen Championships 2019
  • Trưởng ban cố vấn bộ môn nối mi Fantasy cuộc thi Asia Pacific Beauty Festival
  • Ban cố vấn bộ môn nối mi Fantasy cuộc thi Gold Brand of Asia Beauty Awards 2019
  • Tổ chức Workshop Fan Volume 2019
  • Tổ chức Workshop Lash Design & Online Competition 2019
  • Tổ chức Đại hội “I am Master Lash” 2019
 
Giải kỹ thuật vàng môn phun môi 3D trên da giả tại cuộc thi Gold Brand of Asian Beauty Awards 2019 nối dài chuỗi thành tích ấn tượng của chuyên gia tài năng Vy Nguyễn trong sự nghiệp làm đẹp mới mà chị theo đuổi trong 1 năm qua. Là một tên tuổi gạo cội của làng mi những Vy Nguyễn là  “tân binh” của làng Xăm Biz bởi vậy chị rất mong sẽ học hỏi thêm kinh nghiệm khi đến với cuộc thi này.


Với thành tích đạt được, chuyên gia Vy Nguyễn hứa hẹn nhiều bước phát triển mới cùng sự nghiệp. Chị sẽ xuất hiện trong một sân chơi làm đẹp thời gian tới trong một vai trò mới với nhiều ấn tượng mới.