10:52 18/11/2019
​Master Quốc tế Thuỳ Dương – bậc thầy “mát tay” đào tạo nhân tài ngành làm đẹp
Giải nhất, nhì, ba, bày tay vàng, kỹ thuật vàng tại các sân chơi làm đẹp trong nước và quốc tế đều gọi tên các học viên do Master Thùy Dương đào tạo đã khẳng định được độ “mát tay” của bậc thầy đào tạo làm đẹp này.
Master Phạm Thị Dương xuất phát điểm là một thí sinh đã đi thi rất nhiều cuộc thi trong nước và nước ngoài. Chị từng 2 lần đạt giải nhì phần thi Điêu khắc ở cuộc thi tại Thái Lan và cuộc thi quốc tế tại Việt Nam. Master Thuỳ Dương đã nỗ lực và thi đạt điểm cao nhất trong kỳ thi sát hạch lấy chứng nhận ISO 17024. Tại đây, chị được công nhận là một trong 18 Master quốc tế đầu tiên tại Việt Nam do SCC chứng nhận có hiệu lực trên 160 quốc gia trên toàn thế giới.
 


Sau chuyển qua đào tạo học viên, Master Thuỳ Dương cũng được đánh giá rất cao về chuyên môn kỹ thuật và khả năng truyền tải kiến thức cho học viên. Học viên của chị 2 lần đưa đi thi đều giành thành tích vô cùng xuất sắc. Ở lần thi đầu tiên, chị đưa học viên đi thi vào tháng 05/2019 đã giành 2 giải Kỹ thuật Vàng và Bàn Tay Vàng Asia Pacific Beauty Festival 2019. Gần đây nhất trong cuộc thi Gold Brand Of Asian Beauty Award 2019 - Thương hiệu vàng ngành làm đẹp châu Á,  học viên của chị tiếp tục danh được 2 giải rất cao là giải nhì và  giải 3 của sân chơi làm đẹp liên ngành quy tụ hàng nghìn thí sinh này .


Master Thuỳ Dương chia sẻ: “Tôi rất vui và tự hào vì các học viên tôi đưa đi thi đều đạt giải cao. Tôi đã có cơ hội giúp đỡ các bạn ấy , các bạn ấy đã nỗ lực rất nhiều và đã đạt được kết quả xứng đáng với công sức rèn luyện của mình”.