00:36 10/10/2022
Master Yên Thái tìm ra những tài năng của ngành Nails mang tầm vóc quốc tế
Ngoisaonganhlamdep.net – Master Yên Thái vừa qua đã hoàn thành nhiệm vụ đánh giá thí sinh tại Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022. Nữ giám khảo quyền lực không chỉ góp phần khẳng định thương hiệu bản thân mà còn khẳng định uy tín của chị vươn tầm quốc tế bằng tài năng và thực lực.


Master Yên Thái tìm ra những tài năng của ngành Nails mang tầm vóc quốc tế

 

Nhận lời mời của ban tổ chức chương trình Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022, Master Yên Thái đã tham gia và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ ban giám khảo quyền lực. Kết quả đánh giá công tâm, chính xác của nữ giám khảo không chỉ khẳng định uy tín, chất lượng chuyên môn chương trình mà còn giúp các tài năng đích thực của ngành làm đẹp có cơ hội tỏa sáng.


Master Yên Thái tham gia đánh giá tại chương trình 

Master Yên Thái sinh năm 1996 đến từ Bắc Ninh. Từ năm 2012 do chị gái hướng đến học nghề để quản lý tiệm bên nước ngoài nên chị đã quyết định đi học nghề khi 17 tuổi. Chị là chuyên gia làm đẹp xuất sắc, luôn nỗ lực hết mình để tạo dựng dấu ấn riêng, không ngừng cố gắng và phát triển tài năng của bản thân, tích cực đổi mới, nâng cao hơn nữa chất lượng sản phẩm. Sáng tạo để tạo ra dấu ấn riêng giúp khách hàng có được vẻ đẹp phù hợp.

Master Yên Thái chia sẻ: “Mới đầu chỉ đơn giản nghĩ học nghề vì cuộc sống cần có 1 cái nghề lo cho bản thân. Sau về Việt Nam lập nghiệp cũng gặp rất nhiều khó khăn nhưng đam mê thật sự khi đi ngủ cũng luôn suy nghĩ về những kỹ thuật mới. Có khi luyện tay nghề từ 8h sáng đến 23h đêm, ăn tạm rồi làm đến 5h hôm sau mới đi ngủ. Kiếm tiền từ đam mê cho mình tự hào khi có nghề trong tay và tự chủ kinh tế”.

Nỗ lực mang cho Yên Thái những thành tích đáng kể:

- Giải bàn tay vàng vì Vẻ đẹp Á Đông 2017

- Master giảng dạy tại học viện Amari

- Thương hiệu được khách hàng tin dùng

- Giải nhì đắp form bột hạng Master Viet Nam Nails Cup


Một số bài thi Nail nữ giám khảo ấn tượng 

Chia sẻ về quyết định tham gia đánh giá tại Best Skill 2022, nữ Master cho biết, với sự công tâm, chính xác chị rất vinh hạnh khi được cùng các đồng nghiệp dày dặn kinh nghiệm cùng tìm ra những tài năng của ngành nails mang tầm vóc quốc tế. Chị đánh giá cao bài thi của các thí sinh tham dự và cho số điểm rất cao với các bài thi sáng tạo. Nữ giám khảo chúc mừng bài thi đạt giải và hy vọng các bạn chưa may mắn sẽ tiếp tục nỗ lực để tạo thêm nhiều dấu ấn mới trong thời gian tới.