00:04 28/06/2022
Master Trần Thị Chiêm mong muốn sánh vai cùng chuyên gia phun xăm quốc tế
Ngoisaonganhlamdep.net – Xuất hiện đầy ấn tượng tại Đại lễ giỗ tổ ngành làm đẹp, Master Trần Thị Chiêm đã thành công chinh phục giám khảo, cố vấn để được vinh danh giải 3 hạng mục phun thêu thẩm mỹ.


Master Trần Thị Chiêm mong muốn sánh vai cùng chuyên gia phun xăm quốc tế

 

Từng là đạt được nhiều giải thưởng vinh danh danh giá, Master Trần Thị Chiêm tiến thêm một bước đến cao đỉnh cao của thành công khi nhận được sự đánh giá cao của hội đồng chuyên môn, giám khảo Đại lễ giỗ tổ - Festival ngành làm đẹp. Cô được vinh danh ngôi vị Á quân 2 với số điểm bài thi ấn tượng từ giám khảo quyền lực đánh giá thí sinh tại chương trình này.

Được biết, Á quân 2 xinh đẹp là chủ của cơ sở Chiêm Xăm Academy tại Cao Bằng. Trong suốt chặng hành trình làm nghề, cô từng đạt giải 3 bộ môn môi của Cuộc thi do Thiên Kim tổ chức. Đến với Global Got Talent, cô đạt được thành tích tương tự. Tại Đại lễ giỗ tổ, cô tiếp tục đạt được giải 3 tương đương với ngôi vị Á quân 2 với số điểm cao từ hội đồng cố vấn, giám khảo quyền lực.


Các sân chơi mà cô đạt được thành tích cao trước đó 

Với thành tích đó, trong thời gian tới chắc chắn Master Trần Thị Chiêm sẽ được giao phó vai trò, trọng trách cầm cân nảy mực tại nhiều sân chơi lớn. Hoạt động được 4 năm trong nghề phun xăm thẩm mỹ, việc tham dự các chương trình cùng các bậc tiền bối giúp cô hiểu hơn về nghề. Sự nghiệp làm đẹp sẽ ngày càng phát triển hơn, từ đó đạt được nhiều thành tựu hơn với nghề.
 

“Em sẽ cập nhật trau dồi kiến thức nhiều hơn để đạt được những thành tựu to lớn hơn để sánh vai cùng các bạn đồng xăm trong và ngoài nước”, Á quân 2 của Đại lễ giỗ tổ - Festival ngành làm đẹp nhấn mạnh. Chúc mừng thành tích ấn tượng của Master Trần Thị Chiêm. Chúc cô sẽ có thêm những thành tựu mới, cống hiến nhiều hơn cho sự phát triển của ngành làm đẹp, ngành phun thêm thẩm mỹ.