22:26 12/05/2024
Master Quyên Mira - Bàn tay vàng ngành phun xăm Việt Nam tỏa sáng tại Đại hội giao lưu ngành làm đẹp thế giới 2024
Ngoisaonganhlamdep.net - Vừa qua, Đại hội giao lưu ngành làm đẹp thế giới 2024 đã diễn ra tại Hà Nội, thu hút đông đảo sự chú ý của giới chuyên môn và những người đam mê làm đẹp. Trong số các ban giám khảo uy tín, Master Quyên Mira - CEO Thẩm mỹ Quyên Nguyễn tại Hưng Yên - đã tỏa sáng với vai trò Ban giám khảo phun xăm, ghi dấu ấn đậm nét trong sự kiện tầm cỡ quốc tế này.

Master Quyên Mira sở hữu 5 năm kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ, khẳng định vị thế "bàn tay vàng" với những đường nét điêu luyện, tạo nên những tác phẩm nghệ thuật trên khuôn mặt khách hàng. Không chỉ vậy, chị còn là người truyền lửa đam mê, đào tạo nhiều thế hệ học viên thành công, góp phần nâng tầm ngành làm đẹp Việt Nam.




 


Hàng nghìn chuyên gia tham dự chương trình 

Với tâm huyết và sự cống hiến không ngừng nghỉ, Master Quyên Mira đã gặt hái nhiều thành công vang dội. Chị từng vinh dự nhận giải thưởng "Bàn tay vàng" danh giá trong lĩnh vực làm đẹp, khẳng định tài năng và sự uy tín của mình.

"Tôi dành trọn thời gian và tâm huyết cho nghề làm đẹp, luôn mong muốn mang đến những dịch vụ hoàn hảo nhất cho khách hàng", Master Quyên Mira chia sẻ. "Được vinh dự góp mặt trong ban giám khảo Đại hội giao lưu ngành làm đẹp thế giới 2024 là niềm tự hào to lớn đối với tôi. Đây là cơ hội để tôi học hỏi kinh nghiệm quốc tế, giao lưu với các chuyên gia hàng đầu và góp phần quảng bá hình ảnh ngành làm đẹp Việt Nam ra thế giới."

 
 

Đội ngũ giám khảo chuyên môn cùng làm việc để tìm kiếm bài thi ấn tượng nhất 

Sự xuất hiện của Master Quyên Mira tại Đại hội giao lưu ngành làm đẹp thế giới 2024 là niềm tự hào của ngành làm đẹp Việt Nam. Chị là minh chứng cho sự đam mê, nỗ lực và tài năng của người phụ nữ Việt, góp phần khẳng định vị thế của Việt Nam trên bản đồ nhan sắc quốc tế.

Chương trình được phối hợp tổ chức bởi Trang tin ngôi sao ngành làm đẹp, bảo trợ chuyên môn Trường Cao đẳng Y - Dược cộng đồng, Hiệp hội Trao đổi Kỹ năng nghề thế giới (WVCEA) đã miễn phí tất cả các hạng mục đăng ký tham dự từ chuyên gia ban giám khảo đến thí sinh. Cuộc thi đã thu hút sự quan tâm đặc biệt từ các chuyên gia và thí sinh đến từ Hàn Quốc, Việt Nam và nhiều quốc gia trên toàn thế giới. Mục tiêu chương trình là tạo ra một môi trường giao lưu tay nghề, trao đổi kinh nghiệm để thúc đẩy sự phát triển kinh tế và giáo dục trong ngành làm đẹp của cả hai quốc gia.