00:56 14/08/2022
Master Huế Vũ (Miu Lady) – Trưởng ban giám khảo phun xăm Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022
Ngoisaonganhlamdep.net – Master Huế Vũ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được Ban tổ chức giao phó tại cuộc thi Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 được tổ chức tại TP HCM vừa qua. Các tài năng nổi bật lĩnh vực phun xăm đã được chị cùng các thành viên Hội đồng chuyên môn đánh giá công tâm, vinh danh xứng đáng.


Master Huế Vũ (Miu Lady) – Trưởng ban giám khảo phun xăm Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022

 

Lấy kinh nghiệm giảng dạy 10 năm trong ngành thẩm mỹ làm đẹp, bằng uy tín và tầm ảnh hưởng với nghề, Trưởng ban giám khảo phun xăm Huế Vũ đã thực sự tỏa sáng. Chị đã dẫn dắt các tài viên cùng tìm kiếm và vinh danh ngôi sao tài năng nhất của hạng mục này.

 Master Huế Vũ hiện là Người Sáng lập và điều hành Học viện thẩm Mỹ Miu Beauty cơ sở 1 Hà Nội và Viện thẩm Mỹ Miu LADY & ACADEMY cơ sở 2 TPHCM. Với 10 năm miệt mài gây dựng và phát triển thương hiệu ngày một lớn mạnh, với mong muốn trao thêm cơ hội cho các bạn trẻ được khẳng định và phát triển bản thân, chị đào tạo và dẫn dắt các thí sinh tham dự nhiều cuộc thi chuyên nghiệp trong vai trò tham mưu, cố vấn, tham gia hội đồng ban giám khảo nhiều cuộc thi lớn như giải đấu lớn. Từ Giải đấu phun xăm mở rộng hướng về nguồn cội 2021, Cuộc thi tìm kiếm tài năng ngành làm đẹp 2022 tại Đà Lạt, Kiện tướng ngành làm đẹp 2022… Mỗi sân chơi là một lần chị đưa học trò cùng tỏa sáng.


Master Huế Nguyễn nhận vinh danh với những cống hiến, tâm huyết của chị dành cho chương trình 

Học viện thẩm Mỹ Miu Beauty do chị điều hành đã đào tạo hàng nghìn học viên. Rất nhiều các chuyên ngành đào tạo tại học viện hỗ trợ các bạn ra nghề vững tay mở cửa hàng và gặt hái được nhiều thành tựu vượt bậc trong ngành làm đẹp. “Đối với mình quan trọng nhất là nỗ lực hỗ trợ học viên hết mình và đồng hành với học viên trong suốt quá trình phát triển nghề nghiệp thành công với cái nghề đã chọn. Không việc gì khó, không gì là không thể. Chỉ cần mỗi ngày cố gắng học hỏi tìm tòi thì ai cũng có thể làm chủ tương lai và chính bản thân mình.


Nữ Master đề cao tiêu chí công tâm - công bằng trong suốt quá trình chấm thi 

Đến với cuộc thi Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 với cương vị là Trưởng Ban giám khảo phun xăm, Master Huế Vũ đánh giá bằng tất cả năng lực với tinh thần Công tâm - công bằng - chính xác nhất để đưa ra những kết quả xứng đáng nhất cho tất cả các thí sinh nước mình và nước bạn tham dự. “Đây thực sự là sân chơi lớn - đẳng cấp - chuyên nghiệp, chắp cánh cho ước mơ của tất cả các thí sinh trên con đường sự nghiệp”, Trưởng ban giám khảo Huế Vũ khẳng định.