18:29 11/05/2024
Chuyên gia Nguyễn Ngọc Minh Anh - Thí sinh Nail tại Đại hội giao lưu ngành làm đẹp thế giới 2024
Ngoisaonganhlamdep.net - Tháng 4 vừa qua, Đại hội giao lưu ngành làm đẹp thế giới 2024 đã diễn ra tại Hà Nội, thu hút đông đảo sự chú ý của giới chuyên môn và những người đam mê làm đẹp. Trong số những thí sinh xuất sắc tham gia chương trình, Chuyên gia Nguyễn Ngọc Minh Anh đã tỏa sáng rực rỡ và ghi dấu ấn mạnh mẽ với kỹ năng điêu luyện và niềm đam mê cháy bỏng dành cho nghề Nail.

Minh Anh đã có niềm đam mê đặc biệt với những bộ móng xinh đẹp từ rất sớm. Niềm đam mê ấy lớn dần theo thời gian và thôi thúc cô theo đuổi con đường trở thành một chuyên gia Nail. Với sự nỗ lực không ngừng nghỉ và tinh thần học hỏi không ngừng, Minh Anh đã nhanh chóng gặt hái được nhiều thành công trong lĩnh vực này.


 

Với tài năng và kinh nghiệm dày dặn, Minh Anh đã tự tin đăng ký tham gia Đại hội giao lưu ngành làm đẹp thế giới 2024. Tại đây, cô đã có cơ hội tranh tài với những thí sinh xuất sắc đến từ nhiều quốc gia trên thế giới.

Với bài thi đầy sáng tạo và kỹ thuật điêu luyện, Minh Anh đã chinh phục hoàn toàn ban giám khảo. Thành công và sự ghi nhận tại sự kiện này không chỉ khẳng định tài năng của Minh Anh mà còn là niềm tự hào cho ngành làm đẹp Việt Nam.


 


Hàng nghìn chuyên gia tham dự chương trình 

Minh Anh chia sẻ rằng bí quyết thành công của cô chính là sự đam mê, nỗ lực và không ngừng học hỏi. Cô luôn dành thời gian để trau dồi kỹ năng, cập nhật những xu hướng mới nhất trong ngành Nail. Bên cạnh đó, Minh Anh cũng luôn tâm huyết trong việc truyền đạt kiến thức và kinh nghiệm cho những người đam mê Nail. Cô mong muốn góp phần nâng tầm ngành làm đẹp Việt Nam và đưa Nail Việt vươn xa ra thị trường quốc tế.

Đội ngũ giám khảo chuyên môn cùng làm việc để tìm kiếm bài thi ấn tượng nhất 

Chương trình được phối hợp tổ chức bởi Trang tin ngôi sao ngành làm đẹp, bảo trợ chuyên môn Trường Cao đẳng Y - Dược cộng đồng, Hiệp hội Trao đổi Kỹ năng nghề thế giới (WVCEA) đã miễn phí tất cả các hạng mục đăng ký tham dự từ chuyên gia ban giám khảo đến thí sinh. Cuộc thi đã thu hút sự quan tâm đặc biệt từ các chuyên gia và thí sinh đến từ Hàn Quốc, Việt Nam và nhiều quốc gia trên toàn thế giới. Mục tiêu chương trình là tạo ra một môi trường giao lưu tay nghề, trao đổi kinh nghiệm để thúc đẩy sự phát triển kinh tế và giáo dục trong ngành làm đẹp của cả hai quốc gia.