15:41 18/09/2019
​Master Tạ Mỹ Duyên –đảm nhận vai trò ban giám khảo tại Master Beauty 2019
BTC Master Beauty 2019 tiếp tục công bố cái tên tiếp theo tham gia đánh giá tại cuộc thi vào cuộc tháng này, đó chính là Master Mỹ Duyên đến từ Thái Bình.
Trong vai trò cầm cân nảy mực tại đấu trường làm đẹp chuyên ngành về phun thêu thẩm mỹ, chuyên gia Mỹ Duyên bằng kinh nghiệm và kiến thức trong 15 năm làm nghề tự tin sẽ ra ra những đánh giá công tâm, nhận xét chính xác nhất. Master Beauty 2019 có thể gọi là sự quay trở lại của master hàng đầu ngành làm đẹp Mỹ Duyên sau thời gian dài vắng bóng trên các sân chơi làm đẹp trong  nước.
Master Mỹ Duyên trong gần 2 thập kỷ đồng hành cùng nghề luôn được biết đến là một trong những tài năng vượt trội của ngành phun thêu của ngành phun thêu thẩm mỹ. Mỗi tác phẩm của chị luôn nhận được sự đánh giá cao từ phía khách hàng, những nhận xét chuyên môn tích cực từ phía đồng nghiệp trong nghề. Liên tục học hỏi, liên tục khắc phục những nhược điểm để hoàn thiện kỹ thuật bản thân, đến thời điểm hiện tại tay nghề của chị đã ở một tầm cao mới.

MỸ Duyên Spa tại Thái Bình chính là tâm huyết của chị. Thương hiệu nhận được sự ủng hộ của khách hàng không chỉ trong tỉnh mà còn là nhiều tỉnh thành phố xung quanh. Điều kéo khách hàng đến với thương hiệu của chị không chỉ là dịch vụ, chất lượng sản phẩm mà còn là tinh thần trách nhiệm của đội ngũ nhân viên tại đây.
Chia sẻ với phóng viên về tiêu chí đánh giá tại Master Beauty 2019, Master Mỹ Duyên nói: “Tôi đề cao khả năng sáng tạo của các bạn. Kỹ thuật cũng là yếu tố quan trọng để các bạn đạt được số điểm đánh giá cao từ các thành viên trong hội đồng. Chúc các thí sinh sẽ tự tin hoàn thiện bài thi và dành chiến thắng tại Master Beauty 2019”.
 


Master Beauty 2019, cuộc thi do Trung tâm dạy nghề và giới thiệu việc làm thành phố Hải Phòng phối hợp cùng Hội chuyên gia phun xăm Việt Nam tổ chức cùng sự phối hợp tổ chức của 2 trang tin làm đẹp uy tín là Kênh truyền hình Đẹptv.net và Beauty Star.vn. Cuộc thi sẽ được tổ chức vào 26/9/2019 tại trung tâm hội nghị Forever Mark Hà Nội.