21:09 17/08/2018
Chuyên gia Đỗ Hằng lot top ứng viên sáng giá của giải thưởng Bàn Tay Vàng Oscars for Beauty 2018
Gắn bó với ngành làm đẹp từ rất sớm, Đỗ Hằng được biết đến là chuyên gia hàng đầu của ngành hiện nay. Tham gia tranh tài tại Oscars for Beauty 2018, tài năng và kinh nghiệm của chuyên gia Đỗ Hằng sẽ giúp chị tỏa sáng tại mùa vinh danh 2018 này.
Chuyên gia tài năng của ngành làm đẹp Việt Nam từng có nhiều năm gắn bó với nghề trước khi đến với thành công ở thời điểm hiện tại. Không ngừng nỗ lực từng ngày để tích lũy kiến thức chuyên môn về nghề, trình độ của Đỗ Hằng được giới chuyên môn cùng đồng nghiệp đánh giá cao trong suốt thời gian chị gắn bó với nghề. Chia sẻ với Ngôi sao ngành làm đẹp về lý do đến với ngành này, Chuyên gia Đỗ Hằng nói: "Với một xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ ngày càng cao. Cũng là phụ nữ, tôi hiểu được nhu cầu chính đáng đó. Với nguồn động lực lớn lao đó, tôi nhanh chóng gắn bó và đam mê với công việc hiện tại này".


Chuyên gia Đỗ Hằng 


Chuyên gia ĐỗHằng cùng sự cố gắng không ngừng nghỉ trong ngành làm đẹp là tấm gương cho nhiều bạn trẻ đam mê công việc làm đẹp cho người hiện nay


Các sản phẩm được chị thiết kế nhận được sự yêu thích của khách hàng


Thể hiện sự khéo léo của chính Đỗ Hằng trên từng sản phẩm



Bằng niềm đam mê tâm huyết lớn với nghề, với mong muốn đóng góp nhiều hơn cho ngành làm đẹp Việt, Hằng An Spa được chị thành lập và nhanh chóng nhận được sự ủng hộ từ phía khách hàng thân thiết. Trong nhiều năm gắn bó với nghề, việc Hằng An luôn được khách hàng đón nhận và hài lòng là điều chuyên gia Đỗ Hằng cảm thấy tự hào nhất. Chị luôn mong muốn mang tới chất lượng dịch vụ cùng công nghệ làm đẹp hàng đầu trên thế giới gửi tới những khách hàng của Hằng An Spa. Các dịch vụ được yêu thích tại spa như  chuyên phun thêu thẩm mỹ ,chăm sóc da, điều trị nám, tàn nhang ,đồi mồi, triệt lông, trẻ hóa da bằng máy móc công nghệ cao,... được nâng cao hàng ngày hướng tới dịch vụ đẳng cấp nhất.


Những máy móc công nghệ hàng đầu tại Hằng An Spa


Hằng An là địa chỉ làm đẹp được khách hàng gửi trọn niềm tin


Nhiều giải thưởng trong nghề được chị đạt được cùng với Hằng An Spa

Không chỉ là đại chỉ làm đẹp uy tín, nơi đây còn được biết đến là cơ sở chuyên nhận và đào tạo nghề phun xăm thẩm mỹ và spa .Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, luôn tạo ra những sản phẩm đẹp, chất lượng, Hằng An được nhiều học viên tới học nghề. Nhiều học viên dưới sự dẫn dắt trực tiếp của chuyên gia Đỗ Hằng đã có những bước phát triển vượt trội với nghề.


 Đỗ Hằng - Chuyên gia đào tạo tài năng, một nhà sư phạm đầy tâm huyết


Nhiều lứa học viên thành công dưới sự chỉ dạy của Đỗ Hằng









Với những cống hiến to lớn với ngành làm đẹp, chuyên gia Đỗ Hằng sẽ là một trong những ứng viên hàng đầu cho giải thưởng Bàn Tay Vàng của Oscars for Beauty 2018.  Oscars for Beauty 2018  là chương trình vinh danh lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam và được Cục Bản Quyền Bộ Văn Hóa Thể Thao và Du Lịch cấp phép cho trang tin điện tử Ngôi sao ngành làm đẹp Việt Nam, nhằm tôn vinh những  cống hiến, đóng góp của các nghệ nhân, chuyên gia  ngành làm đẹp Việt Nam đối với cộng đồng.


Chuyên gia Đỗ Hằng - ứng viên sáng giá của giải thưởng Bàn Tay Vàng Oscars for Beauty 2018

Hằng An Spa

Địa chỉ: 112 C8 Phố Trần Huy Liệu, Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: 0978638842