18:02 23/08/2023
Master Trang Say Lee - Nghệ Nhân Làm Đẹp Châu Á Hoàn Thành Vai Trò Trưởng Ban Giám Khảo Tại Avatar International Beauty Festival 2023
Ngoisaonganhlamdep.net – Tại sự kiện Ngày hội làm đẹp toàn cầu - Avatar International Beauty Festival 2023, vị trí Trưởng Ban Giám Khảo đã được giao cho Master Lê Huyền Trang, hay còn được biết đến với nghệ danh Trang Say Lee. Với hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp thẩm mỹ, cô đã chứng tỏ bản lĩnh của mình thông qua nhiều thành tựu đáng kể.

Sinh năm 1989, Lê Huyền Trang đã bắt đầu sự nghiệp của mình với tư cách là một chuyên gia làm đẹp tại spa mang tên SPATRANG BEAUTY, địa chỉ số nhà 20, đường Bùi Dị, Phủ Lý, Hà Nam. Cô đã đi đến thành công qua những nỗ lực không ngừng nghỉ và khả năng sáng tạo đầy tinh thần nghệ nhân.

Trang Say Lee không chỉ đơn thuần là một chuyên gia làm đẹp, cô còn là một người nghệ nhân sở hữu đôi bàn tay vàng của ngành làm đẹp châu Á. Với quá trình học tập và làm việc tại trường Cao đẳng Kĩ thuật Công nghệ TPHCM, cô hoàn thiện hơn bằng việc tốt nghiệp khoá sư phạm chuyên ngành chăm sóc sắc đẹp.


Nữ Master tỏa sáng tại chương trình 

Trước khi đảm nhận vai trò Trưởng Ban Giám Khảo tại Avatar International Beauty Festival 2023, Trang Say Lee đã có nhiều kinh nghiệm trong việc đánh giá tại các chương trình thẩm mỹ. Đặc biệt, cô đã có tham gia trong chương trình đánh giá thí sinh phun xăm thẩm mỹ.

Với tư cách là Trưởng Ban Giám Khảo, Trang Say Lee cho biết cô đã dồn hết sức mình cùng với đội ngũ ban giám khảo để thực hiện nhiệm vụ đánh giá tại chương trình. Cô thể hiện sự chuyên nghiệp và công tâm trong việc tìm kiếm những tài năng thực sự trong lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ.



Với niềm đam mê và tầm nhìn xa, Trang Say Lee đã quyết định tham gia Avatar International Beauty Festival 2023 vì sự hoành tráng và chuyên nghiệp của chương trình. Cô thấy rằng đây là cơ hội tốt để các thí sinh thể hiện tài năng thực tế và để cô có thể đóng góp kiến thức và kinh nghiệm của mình vào việc đánh giá.

Dưới góc độ của một Trưởng Ban Giám Khảo, Trang Say Lee đã đánh giá tất cả các thí sinh dự thi một cách cẩn thận và công phu. Cô đánh giá cao sự nỗ lực của tất cả các thí sinh, đồng thời cũng nhận thấy rất nhiều bài thi ấn tượng trong chương trình.



Với những thành tựu đáng kể trong sự nghiệp làm đẹp, Trang Say Lee thực sự là một ngôi sao sáng trong ngành thẩm mỹ và đã đóng góp không nhỏ trong vai trò Trưởng Ban Giám Khảo tại Avatar International Beauty Festival 2023. Cô đã thể hiện tinh thần nghệ nhân, khả năng đánh giá sắc bén và sự tận tâm đối với việc tìm kiếm tài năng trẻ.