20:13 13/08/2018
Đại diện nhà tài trợ SHUOPHIYA Việt Nam chia sẻ về dòng sản phẩm mực xăm tại Cuộc thi tay nghề làm đẹp Việt Nam - Thái Lan
Là công ty hàng đầu Việt Nam trong việc phân phối và bán lẻ sản phẩm mực xăm, máy xăm cho ngành phun xăm thẩm mỹ, SHUOPHIYA Việt Nam chính là nhà tài trợ của cuộc thi tay nghề làm đẹp Việt Nam – Thái Lan 2018 Nhóm ngành phun thêu thẩm mỹ.
Đồng hành cùng Cuộc thi tay nghề làm đẹp Việt Nam - Thái Lan sẽ được tổ chức vào ngày 26/8 sắp tới,SHUOPHIYA Việt Nam mang tới dòng mực xăm cao cấp nhất hiện nay Shuophiya Diamond Noir. SHUOPHIYA Việt Nam luôn tự hào là công ty hàng đầu Việt Nam trong việc phân phối và bán lẻ sản phẩm mực xăm, máy xăm cho ngành phun xăm thẩm mỹ. Thiết bị spa, máy thẩm mỹ công nghệ cao, Shuophiya Việt Nam là doanh nghiệp đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam độc quyền và phân phối dòng mực mực Shuophiya, máy cao cấp trong trị liệu làm đẹp công nghệ cao “Hot” nhất thị trường có xuất xứ từ những nền công nghệ phát triển như Hàn Quốc, Nhật, Mỹ, Đức…
 

 

Các dòng sản phẩm của Shuophiya Việt Nam được sản xuất ở dây chuyền tiên tiến nhất


Shuophiya  đồng hành cùng Cuộc thi tay nghề làm đẹp Việt Nam - Thái Lan 2018 






 
Dòng sản phẩm Shuophiya Diamond Noir được mang tới cuộc thi lần này là dòng mực xăm cao cấp nhất hiện nay được sản xuất dựa trên nghiên cứu về đặc tính, màu da và cơ địa của người Đông Nam Á đặc biệt là người Việt Nam với màu da vàng và da nhiều dầu khó bám mực. Shuophiya Diamond Noir mang đến màu sắc bền đẹp, không bị biến đổi. Công nghệ sản xuất NaNo-silver hiện đại nhất thế giới đã được áp dụng trên mực Shuophiya giúp kháng khuẩn, an toàn cho người tiêu dùng. Với nguyên vật lệu đầu vào được nhập khẩu hoàn toàn 100% từ Đức giúp mực xăm Shuophiya mới với nhiều dưỡng chất, collagen và thành phần hạt màu nano siêu nhỏ, siêu mịn và siêu bám giúp màu lên nhanh tươi, đậm, đẹp trên 80% mà không cần bất kì sản phẩm hỗ trợ nào khác. Thường niên tham gia tổ chức các triển lãm tại các nước có ngành phun xăm thẩm mỹ phát triển như Đức, Hàn Quốc, Hongkong, Ấn Độ…Riêng tại Việt Nam đã tham gia triển lãm 3 năm liên tiếp tại trung tâm triển lãm quốc tế SECC số 799 khu Phú Mỹ Hưng – Quận 7 – TP.HCM và được nghệ nhân phun xăm rất tin dùng.
 

Mực xăm Shuophiya
 

 

 

 

 

 

Shuophiya Việt Nam sẽ dành tặng 3 phần quà trị giá 10 triệu cho ba giải cao nhất, tặng quà ban giám khảo và tặng mực cho thí sinh tham gia Cuộc thi tay nghề làm đẹp Việt Nam - Thái Lan 2018.