21:05 26/07/2022
Master Nguyễn Thị Doan – Hoài bão lớn của một chuyên gia tài năng ngành làm đẹp
Ngoisaonganhlamdep.net – Tham gia đánh giá tại chương trình Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022, Master Nguyễn Thị Doan đã có chia sẻ về đời, về nghề. Nữ Master tự hào về hành trình đã qua và nỗ lực phát triển bản thân để đạt được những hoài bão lớn hơn trong tương lai không xa.


Master Nguyễn Thị Doan – Hoài bão lớn của một chuyên gia tài năng ngành làm đẹp

 

Đặt trên vai trách nhiệm lớn lao tại Top Of Beauty 2022 – giám khảo quyền lực Doan Nguyễn dành 200% tâm huyết và sức lực để tìm ra nhà vô địch của cuộc thi về nghệ thuật làm đẹp được tổ chức quy mô, chuyên nghiệp do Hàn Quốc - Việt Nam. Kinh nghiệm nhiều năm trong nghề chắc chắn là nền tảng quan trọng để cô hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.
 

Được biết, nữ giám khảo Doan Nguyễn là chuyên gia có tiếng trong nghề phun xăm thẩm mỹ. Sau nhiều năm đồng hành, cô hiện là chủ của phun xăm Doan Tu tại Thống Nhất, xã Hải Lạng, huyện Tiên Yên, Quảng Ninh. Cô nhận đào tạo học viên chất lượng với công nghệ mới. Trong suốt quá trình đồng hành cùng nghề, cô đạt được nhiều giải thưởng ấn tượng vinh danh kỹ thuật vàng và sự cống hiến không ngừng nghỉ cho ngành làm đẹp.


Nữ Master check in tại thảm đỏ chương trình 

Trong vai trò giám khảo quyền lực tại Top Of Beauty 2022 - Best Skill Competition Korea – Vietnam vừa qua, nữ Master đã được gặp gỡ giao lưu, học hỏi các anh chị trong nghề, thử thách bản thân ở những cương vị mới. Để hoàn thành nhiệm được giao phó, cô đã cố gắng luyện tập để trau dồi kiến thức, luyện tập các kỹ năng tốt nhất và mang những kinh nghiệm vốn có đến chia sẻ với mọi người.

Top Of Beauty - Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 là cuộc thi danh giá và uy tín hàng đầu ngành làm đẹp. Các chuyên gia thuộc các lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ, nối mi, Nail, trang điểm nghệ thuật, thiết kế tạo mẫu tóc sẽ cùng tham gia tranh tài để khẳng định tài năng của bản thân. Đây cũng là sân chơi giao lưu kinh nghiệm, đưa ngành làm phát triển vượt bậc.