10:43 31/03/2018
Chuyên gia Nguyễn Vân hạnh phúc bên giải thưởng Nghệ nhân bàn tay vàng châu Á tại Thái Lan
Lại một niềm vui nữa vừa “gõ cửa” ngành làm đẹp Việt Nam, chuyên gia Nguyễn Vân – một đại diện ưu tú trong phái đoàn của Việt Nam sang Thái Lan đã xuất sắc giành được danh hiệu Nghệ nhân bàn tay vàng 2018 tại The Best Eyebrows Tatto Artist of Asia Awards.
The Best Eyebrows Tatto Artist of Asia Awards 2018 là chương trình vinh danh của năm dành cho nghệ nhân phun xăm hàng đầu châu Á, một danh hiệu cao quý, nổi bật của châu Á với bằng chứng nhận và cúp do chính tay chủ tịch Hiệp hội phun xăm châu Á và chính phủ Thái Lan trao tặng. Cuộc thi diễn ra thành công tốt đẹp với sự quan tâm của đông đảo hàng trăm thí sinh và chuyên gia làm đẹp đến từ khắp nơi của khu vực châu Á.
 
 
Khoảnh khắc chuyên gia Nguyễn Vân tỏa sáng trên sân khấu The Best Eyebrows Tattoo Artist of Asia Awards 2018


Chuyên gia Nguyễn Vân từng tốt nghiệp phun thêu ở Học viện danh giá tại Thái Lan


Chuyên gia Nguyễn Vân đã xuất sắc tốt nghiệp khóa học Trainer về phun xăm thẩm mỹ ở Thái Lan
Xuất sắc tốt nghiệp khóa học Trainer ngành phun xăm tại Thái Lan, Nguyễn Vân đã tích lũy được kiến thức và kĩ năng vững chắc về nghề. Với kinh nghiệm nhiều năm học tập và làm việc cùng với cơ hội được tiếp xúc với nhiều chuyên gia bậc thầy về làm đẹp quốc tế, Nguyễn Vân đã nỗ lực tận dụng và vươn lên gặt hái những thành quả ở hiện tại. Một “bà chủ” của Spa danh tiếng mà còn là một trong số những người truyền cảm hứng và đào tạo nghề phun xăm chất lượng ở Việt Nam.
 
Chia sẻ về cảm xúc sau ngày nhận giải, chuyên gia Nguyễn Vân bày tỏ: “Danh hiệu Nghệ nhân bàn tay vàng 2018 này chính là món quà vô giá đối với tôi. Tôi muốn dành niềm vinh dự cho tất cả gia đình, bạn bè, đồng nghiệp, khách hàng và cả ngành làm đẹp Việt Nam. Tôi hứa sẽ cống hiến, chăm chỉ học tập hơn nữa để góp phần nâng cao vị thế của ngành làm đẹp Việt Nam trên đấu trường quốc tế”
 
,