00:51 22/11/2022
Quán Quân phun mày trên người thật Cuộc thi Tìm Kiếm Tài Năng Phun Xăm Thẩm Mỹ Việt Nam 2022 – Chuyên gia Phan Lala
Ngoisaonganhlamdep.net – Tham gia tranh tài cùng các tài năng phun xăm cả nước tại hạng mục phun mày trên người thật, chuyên gia Phan Lala đã đạt được giải thưởng Quán quân chung cuộc. Chị không giấu được niềm vui khi nhận được vinh danh tại sân chơi danh giá này.


Quán Quân phun mày trên người thật Cuộc thi Tìm Kiếm Tài Năng Phun Xăm Thẩm Mỹ Việt Nam 2022 – Chuyên gia Phan Lala

 

Cuộc thi Tìm Kiếm Tài Năng Phun Xăm Thẩm Mỹ Việt Nam 2022 với sự quy tụ của hàng nghìn chuyên gia tạo nên những kỷ lục mới của ngành phun xăm trong nước. Đại diện ngành làm đẹp Hà Nội tham gia tranh tài, chuyên gia Phan Lala đã mang về niềm vinh dự, vượt qua nhiều ứng viên tài năng của ngành làm đẹp quốc tế đạt được Quán quân đầy cao quý. Một thành tích vang dội, tiếp tục khẳng định bản lĩnh tài năng của nữ chuyên gia.


Nữ Master được bạn bè, đồng nghiệp chúc mừng với thành tích ấn tượng 

Giây phút đăng quang của Quán quân Phan Lala

Được biết, chuyên gia Phan Lala hiện đang CEO tại LaLa Beauty Academy có địa chỉ tại 8/23 Cát Ngòi - Cát Quế - Hoài Đức - Hà Nội. Học viện sở hữu trang thiết bị phun xăm hàng đầu, thuộc top thương hiệu đào tạo uy tín nhận được sự ủng hộ của đông đảo học viên trên toàn quốc. Chỉ sau 4 năm làm nghề, nữ chuyên gia đã có được thành tích vô cùng ấn tượng tại sân chơi làm đẹp phun xăm Việt, trở thành Quán quân hạng mục cực khó của chương trình. 

“Đây là lần đầu tiên em đi thi và em thấy cuộc thi Tìm Kiếm Tài Năng Phun Xăm Thẩm Mỹ Việt Nam là 1 chương trình có quy mô hoành tráng, sang trọng và giải thưởng cực kì hấp dẫn. Cảm ơn Ban Tổ Chức đã tạo ra 1 sân chơi vô cùng ý nghĩa và công tâm để mọi người có cơ hội gặp gỡ giao lưu và thể hiện tài năng của mình. Em xin cảm ơn ạ.”, Quán quân Phan Lala chia sẻ.

Giải thưởng được trao tại Cuộc thi tìm kiếm tài năng phun xăm Việt Nam 2022 mở ra cho chuyên gia Phan Lala nhiều cơ hội mới. Chị sẽ không ngừng nỗ lực để đạt thêm nhiều thành tựu vang dội trong tương lai không xa.