20:41 14/07/2018
Chuyên gia Hoàng Huyền - Ứng cử viên sáng giá cho giải thưởng “ Bàn Tay Vàng” của Oscars for Beauty 2018
Là chuyên gia hàng đầu của ngành làm đẹp Việt ở thời điểm hiện tại, cô gái trẻ khiến nhiều đồng nghiệp và bạn bè ngưỡng mộ bởi tài năng và nỗ lực không ngừng nghỉ. Hoàng Huyền được hứa hẹn là gương mặt sẽ tỏa sáng tại Oscars for Beauty 2018.

Chuyên gia Hoàng Huyền

Được thừa hưởng không ít  tài năng và sự khéo léo và đặc biệt là bản lĩnh từ người mẹ và cũng là chuyên gia làm đẹp nổi tiếng ở cả trong và ngoài nước Anna Kiều Phương, có cơ hội tiếp xúc trực tiếp thực tế với nghề từ rất sớm là một phần không nhỏ làm nên thành công của chuyên gia Hoàng Huyền hiện tại. Trên nền tảng những kiến thức học từ các trường lớp đào tạo, từ người thầy và cũng là người mẹ của cô, Hoàng Huyền đã có những sáng tạo độc đáo trên từng sản phẩm làm đẹp của mình. Dưới áp lực từ cái bóng thành công quá lớn từ người mẹ, cô coi đó là động lực để bản thân không ngừng cố gắng trong sự nghiệp.


Chuyên gia Hoàng Huyền tỉ mỉ, tâm huyết và sáng tạo trên mỗi sản phẩm của mình

Với sự nỗ lực không ngừng nghỉ, Chuyên gia Hoàng Huyền đã gặt hái được những thành tích ấn tượng trong nghề như: Giải nhì tay nghề trẻ Đà Nẵng 2010, giải ba hội giảng giáo viên giỏi thành phố Đà Nẵng, top 45 giáo viên dạy giỏi thành phố Đà Nẵng 2011, giáo viên có thành tích xuất sắc 2012 do Uỷ Ban Nhân Dân Đà Nẵng khen tặng. Gần đây nhất năm 2017, cô là thí sinh đạt điểm cao nhất cả nước trong chương trình Bloodborne Pathogen Training 2016 và được nhận giải thưởng đặc biệt sang Thái Lan tu nghiệp nâng cao tay nghề – Nghệ nhân phun xăm 2016. Không hề thua kém “người thầy” dạy dỗ  mình, cô đã và đang thành công trên chính con đường mà mẹ và cô cùng theo đuổi.


Được thừa hưởng rất nhiều từ người mẹ nhưng Hoàng huyền luôn hành động để khẳng định bản lĩnh tài năng của mình

Sớm khẳng định tài năng trong nghề, cô nhận được sự tin tưởng của rất nhiều khách hàng có mong muốn làm đẹp. Hiện cô là giám đốc của Beauty & Training Center Kiều Phương do chuyên gia Anna Kiều Phương sáng lập. Sau thời gian điều hành, cô đã nhanh chóng đưa thương hiệu làm đẹp Kiều Phương lọt  Top 100 Thương Hiệu Tin Cậy, sản phẩm uy tín, Dịch Vụ Tận Tâm 2016 do cục Sở Hữu Trí Tuệ bình chọn. Sự nghiệp đào tạo cũng được nhà điều hành Beauty & Training Center Kiều Phương coi trọng, bởi hơn ai hết cô hiểu được tầm quan tọng của việc đào tạo với sự phát triển của ngành làm đẹp.


Trên cương vị một nhà điều hành, chuyên gia Hoàng Huyền để lại ấn tượng sâu sắc trong giới doanh nhân làm đẹp


Hệ thống đào tạo của Kiều Phương nhận được sự tin tưởng của rất nhiều học viên

Bằng tài năng và kinh nghiệm trong nghề của mình, cô sẽ ứng cử viên sáng giá cho giải thưởng “Bàn Tay Vàng” tại lễ tôn vinh lớn nhất của ngành làm đẹp Việt 2018 – Oscars for Beauty 2018. Đây là chương trình vinh danh lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam và được Cục Bản Quyền Bộ Văn Hóa Thể Thao và Du Lịch cấp phép cho trang tin điện tử Ngôi sao ngành làm đẹp Việt Nam, nhằm tôn vinh những  cống hiến, đóng góp của các nghệ nhân, chuyên gia  ngành làm đẹp Việt Nam đối với cộng đồng.


Ứng viên sáng giá cho danh hiệu “Bàn Tay Vàng” tại Oscars for Beauty 2018