14:19 18/03/2020
​Chuyên gia Thanh Thảo – Bàn tay vàng phun thêu Top Beauty Brand 2020
NSNLĐ – Thành tích ấn tượng mà chuyên gia Thanh Thảo đạt được tại sân khấu Top Beauty Brand 2020 tiếp tục khẳng định tài năng, bản lĩnh và kinh nghiệm làm nghề của chị.
Không thường xuyên tham dự các sân chơi về làm đẹp nhưng tài năng của chuyên gia Thanh Thảo được nhiều người khẳng định trong những năm tháng chị gắn bó với nghề. Mùa giải thứ 2 của Top Beauty Brand 2020 được tổ chức tại thành phố Hồ Chí Minh vừa qua phần nào khẳng định được tài năng, bản lĩnh của chị. Không truyền thông, không quảng cáo, cái tên Thanh Thảo vẫn được rất nhiều khách hàng biết đến với những tác phẩm làm đẹp chuẩn kỹ thuật, kỹ năng và có nét sáng tạo đột phá của cá nhân chị.


Bàn tay vàng phun thêu 2020 – Chuyên gia Thanh Thảo hiện là chủ thương hiệu thẩm mỹ-tóc-áo cưới Thanh Thảo tại thôn3- xã iatô - huyện iagrai - tỉnh Gia Lai. Chị có nhiều năm làm nghề và qua từng giai đoạn chị mở rộng thêm các lĩnh vực chuyên môn làm đẹp mà bản thân yêu thích.
Năm 2003, khi học xong lớp  12 chị bắt tay vào học và theo nghề làm tóc. Mọi thứ không dễ dàng chút nào với một người  thợ không vốn, không kinh nghiệm như chuyên gia Thanh Thảo. Với niềm đam mê yêu nghề bằng mọi sự cố gắng quyết tâm, sau thời gian ôn định công việc chị đã lấn sâu vào lĩnh vực làm đẹp đó là ngành phun xăm thẩm mỹ.

Chị mong muốn được học hỏi nhiều hơn và nâng cao tầm ảnh hưởng của bản thân, đưa ngành làm đẹp tại Gia Lai ngày một phát triển. Khởi đầu ngành phun xăm vào năm 2016, trong thời gian này, chị không ngừng học hỏi trau dồi kinh nghiệm, rèn luyện bản thân.


Phải tự lực cánh sinh nên trải qua rất nhiều gian nan, vất vả mới có được thành tựu như ngày hôm nay, chuyên gia Thanh Thảo càng trân trọng những ghi nhận, đánh giá từ đồng nghiệp và các thành viên hội đồng giám khảo. Bàn tay vàng phun thêu sẽ là niềm tự hào, là động lực để chị phát triển bản thân trong thời gian tới.