21:55 08/09/2022
Chuyên gia Nguyễn Thị Thanh nhận vinh danh Bàn tay vàng phun thêu 2022
Ngoisaonganhlamdep.net – Nhiều năm gắn bó với ngành làm đẹp, chuyên gia Nguyễn Thị Thanh và thương hiệu khẳng định uy tín và chất lượng. Bàn tay vàng phun thêu tại Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 là dấu ấn, thành tích nổi bật trong sự nghiệp của nữ chuyên gia tài năng này.

 

Chuyên gia Nguyễn Thị Thanh nhận vinh danh Bàn tay vàng phun thêu 2022

 

Sinh năm 1986 ở một vùng đất ven biển ở Thanh Hóa trong một gia đình có rất đông anh em. Vì cuộc sống khó khăn nên chị đã phải ngừng học ở năm cấp 2. Khi tôi đủ 18 tuổi, chuyên gia Nguyễn Thị Thanh đã theo bạn bè vào Sài Gòn để công nhân. Với mức lương công nhân cũng không đủ để trang trải, chị phải làm rất nhiều nghề để có thể duy trì cuộc sống.
 

Cuộc đời của chị thay đổi khi có bén duyên với nghề Phun Xăm thẩm mỹ. Chị chia sẻ: “Nhiều lần giao hàng cho cô Lâm Hồng Như (Chủ Spa Gold Beauty, ngụ ở Thuận An, Bình Dương), tôi thấy cô ấy làm ra những tác phẩm rất đẹp và cô ấy rất thành công trong lĩnh vực này. Tôi đã liều lĩnh đăng ký học nghề để làm chủ bản thân cũng như thời gian của mình trong tương lai. Làm công nhân mãi cũng không tiến triển nên tôi quyết định tranh thủ học thêm nghề vào buổi tối. Cố gắng trau dồi với tiêu chí sau này mình cũng là một chủ Spa và thành công giống như cô”.


Chuyên gia Nguyễn Thị Thanh tham gia thi đấu tại chương trình 

Hàng ngày vẫn tiếp tục làm công nhân, tối đến lớp học. Cứ như vậy mỗi ngày chị được cô Hồng Như kèm sát. Nhiều lúc thấy khó và áp lực, chị muốn bỏ cuộc nhưng cô luôn động viên và giúp đỡ chị hoàn thành xong khóa học phun xăm thẩm mỹ như mong muốn.

Đến với Best Skill 2022, chuyên gia Nguyễn Thị Thanh rất vinh dự được giao lưu học hỏi kinh nghiệm từ các bậc thầy cô và các bạn cùng nghề. Họ đã thành công rất vang dội trong ngành nghề này và chị cũng rất tự hào về bản thân thời gian qua đã vất vả rèn luyện và đến nay đã được đền đáp xứng đáng với giải thưởng Bàn tay vàng phun thêu.

Mong muốn thử sức mình và giao lưu học hỏi với các anh chị đồng nghiệp tại sân chơi lớn đẳng cấp như thế này, chị rất bất ngờ khi được vinh danh Bàn tay vàng và nhận được cúp vàng chuyên ngành phun thêu thẩm mỹ năm 2022. Chị đã thực sự vỡ òa trong niềm hạnh phúc và vui sướng. “Tôi luôn biết ơn người vừa là người cô người chị luôn đồng hành cùng tôi để tôi có được danh hiệu đáng giá này”, Bàn tay vàng phun thêu Nguyễn Thị Thanh chia sẻ.