21:51 14/05/2023
Master Thu Hà - Ban giám khảo phun xăm chương trình làm đẹp quốc tế Avatar International Beauty Festival 2023
Ngoisaonganhlamdep.net - Ban tổ chức cuộc thi Avatar International Beauty Festival 2023 chính thức công bố đội ngũ giám khảo, cố vấn quyền lực tại sự kiện diễn ra vào tháng 6 tới đây.

Ngày 14/5/2023, chương trình làm đẹp quốc tế Avatar International Beauty Festival 2023 đã công bố Master Thu Hà - Giám đốc Spa Thu Hà ở TP. Chí Linh, Hải Dương là một trong những thành viên Ban giám khảo phun xăm trong chương trình này. Với 5 năm kinh nghiệm trong ngành làm đẹp, Master Thu Hà đã trở thành một chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực này.

Master Thu Hà đã từng đạt giải Tài Năng Xuất Sắc trong cuộc thi phun môi da 3D Master Beauty năm 2019. Năm 2022, cô đã đi học nâng cao tay nghề thẩm mỹ kiến tạo giá trị vẻ đẹp tại Bệnh viện Yanhee Thái Lan. Cùng năm đó, cô cũng đã đạt giải Vàng Tài Năng và Sáng Tạo phun môi trên người thật tại cuộc thi Kỷ lục Guinness ngành thẩm mỹ và làm đẹp Việt Nam. Với những thành tích đáng nể này, Master Thu Hà đã trở thành một trong những chuyên gia hàng đầu về phun xăm thẩm mỹ tại Việt Nam.


Nữ Master có sự nghiệp thành công, khẳng định uy tín của bản thân trên trường quốc tế 

Ngoài việc là một chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực phun xăm, Master Thu Hà cũng đã đào tạo rất nhiều học viên ra nghề mở spa làm đẹp và hàng năm làm đẹp hàng nghìn khách hàng trên cả nước. Qua những gì bản thân nỗ lực, nữ Master đã thành công đưa thương hiệu và uy tín của bản thân đến với nhiều khách hàng hơn.


Bà chủ của một spa danh tiếng 

Trở thành thành viên Ban giám khảo phun xăm trong chương trình làm đẹp quốc tế Avatar International Beauty Festival 2023 là một bước ngoặt mới trong sự nghiệp của Master Thu Hà. Với vai trò này, cô sẽ đóng góp ý kiến chuyên môn quan trọng vào quá trình đánh giá và lựa chọn các thí sinh tốt nhất trong cuộc thi phun xăm. Điều này cũng đồng nghĩa với việc cô sẽ được quốc tế biết đến nhiều hơn và cơ hội để truyền đạt kiến thức và kinh nghiệm của mình đến với những người đam mê phun xăm thẩm mỹ trên toàn thế giới.