01:01 26/03/2019
Chuyên gia Huỳnh Thị Ngân Hà – giám khảo tài năng hứa hẹn tỏa sáng tại Beauty Award 2019
Lần đầu tiên được tổ chức tại thành phố Hồ Chí Minh, Beauty Award 2019 được xem là một trong những sự kiện lớn ngành làm đẹp Việt với sự tham gia của những cái tên uy tín nhất. Sự xuất hiện của giám khảo Ngân Hà càng khẳng định uy tín chuyên môn của cuộc thi này.
Ngân Hà sẽ là một trong những giám khảo của bộ môn Nail của Beauty Award 2019. Với sự xác nhận tham gia của hàng loạt các ngôi sao trước đó như Hằng Holy, Khánh Phương Alexa hay Ngọc Cúc,…sự tham gia đánh giá của Ngân Hà tiếp tục nâng tầm ảnh hưởng của sân chơi này tại ngành làm đẹp Việt Nam.

Chuyên gia Ngân Hà 

Hiện tại giám khảo Ngân Hà đang là nhà sáng lập kiêm quản lý của tiệm Nail mang tên Song Hà tại 17 Ngô Quyền, Phường 1, Thành phố Sóc Trăng. Với thành công hiện tại của bản thân, nhiều người khẳng định chuyên gia này phải có từ 5 đến 10 năm kinh nghiệm, nhưng không chỉ với 3 năm đồng hành cùng nghề cô đã đạt được những thành tích đáng nể đó. Đi lên bằng chính khả năng và nỗ lực của bản thân, Ngân Hà hiểu rõ tầm quan trọng có việc đánh giá công bằng tại mỗi sân chơi. Đó sẽ là động lực để các tài năng trẻ tin tưởng, yên tâm thi đấu và thể hiện hết tài năng của bản thân.

Song Hà đón nhận lượng khách khủng đến làm đẹp mỗi ngày 



Nhà sáng lập Spa Ngân Hà tự tin khẳng định bản thân tại các cuộc thi trước đó 


Cống hiến hết mình cho sự nghiệp làm đẹp cho đời và cho người, hàng trăm thiết kế Nail được chị thiết kế trong những năm qua cũng là hàng trăm bàn tay được chị gọt dũa trở nên tinh tế và tăng thêm nét đẹp ấn tượng. Bàn tay vàng là giải thưởng vinh danh ngành làm đẹp Việt Nam trao tặng cho Ngân Hà trong năm 2018. Trong năm 2019 này, trong vai trò giám khảo bộ môn Nail tại Beauty Award 2019, Ngân Hà mong muốn bản thân sẽ để lại những ấn tượng tốt đẹp trong lòng các thí sinh tham dự cũng như hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đánh giá của bản thân tại cuộc thi.

Chuyên gia Ngân Hà hướng vể ngày giỗ tổ ngành 


Các sản phẩm chị thiết kế vô cùng ấn tượng 




Beauty Award 2019 sẽ được tổ chức tại Queen Plaza Kỳ Hòa, Thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 15/4 sắp tới.