00:21 29/08/2022
Master Thu Thảo - Đồng Ban tổ chức Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022
Ngoisaonganhlamdep.net – Nữ Master Thu Thảo đã cống hiến hết mình cho sự phát triển của ngành làm đẹp quốc tế. Vừa qua, chị vinh dự và tự hào khi là người tạo nên thành công chung của chương trình tìm kiếm tài năng làm đẹp Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 tại TP HCM.

 
Master Thu Thảo - Đồng Ban tổ chức
Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022

 

Trong vai trò đồng hành tổ chức Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022, Master Thu Thảo đã tham gia vào quá trình đánh giá, đưa ra kết quả công tâm, chính xác khẳng định uy tín, chất lượng chuyên môn chương trình mà còn giúp các tài năng đích thực của ngành làm đẹp có cơ hội tỏa sáng.

12 năm kinh nghiệm trong ngành làm đẹp, từng đạt giải thưởng Bàn tay vàng ngành làm đẹp Châu Á - Thái Bình Dương, Top 10 Thương hiệu dạy nghề uy tín hàng đầu, Tổng trưởng ban giám khảo THE BEST OF ASIA BEAUTY 2021, Ban giám khảo VIET NAM TOP BEAUTY BRAND 2020, Trưởng Ban Giám Khảo ASIA BEAUTY FESTIVAL 2020… những thành tựu lớn trong sự nghiệp nâng tầm tên tuổi và là sự bảo chứng chuyên môn tốt nghiệp cho các sự kiện nữ Master tham gia đồng hành.


Master được vinh danh với đóng góp cho thành công của Best Skill

Được biết, Master Thu Thảo hiện là Giám Đốc M. BEAUTY CENTER. Cơ sở thẩm mỹ chuyên phun xăm - Makeup - nối Mi – spa – nail… Chị còn là Chuyên gia đào tạo thẩm Mỹ tại TP Đồng Xoài - Bình Phước và dẫn dắt thí sinh tham gia nhiều cuộc thi quốc tế tầm cỡ. Nhiều bạn đã đạt được giải thưởng cao và thành công hơn trên chặng đường xây dựng sự nghiệp và tên tuổi làm đẹp của bản thân.

Nữ Master nhận định, đại học không là con đường duy nhất dẫn đến thành công. Các bạn trẻ nên chọn một nghề hot như làm đẹp để đảm bảo bản thân có thu nhập cao hơn và có cơ hội để làm chủ cuộc đời từ sớm.

“Theo số liệu thống kê tại Việt Nam, với hơn 2.500 spa, thẩm mỹ viện hàng năm được thành lập, thị trường lao động cần khoảng 15.000 chuyên viên phun xăm thẩm mỹ có tay nghề cao. Đây là ngành nghề có thu nhập 15-20 triệu đồng/tháng - ngang bằng thậm chí cao hơn các cử nhân tốt nghiệp đại học ở một số chuyên ngành”, Master Thu Thảo chia sẻ thêm về cơ hội và mức lương của nghề làm đẹp.  

Học viện đào tạo làm đẹp M Beauty do Master Thu Thảo chính là cái nôi về đào tạo được nhiều bạn trẻ tin tưởng. Ở đây, học viên không chỉ được học mà còn được định hướng sẽ theo ngành nghề hot nhất trong tương lai. Bạn có thể rút ngắn bước chọn được địa chỉ đào tạo nghề phun xăm uy tín giúp các học viên yên tâm, không vì nản chí mà bỏ học giữa chừng.


Chị tham gia trực tiếp vào quá trình đánh giá thí sinh 

Master Thu Thảo cam kết chất lượng đào tạo nghề thẩm mỹ chuẩn quốc tế trong từng bài giảng. Đặc biệt học viên sau đào tạo sẽ có chứng chỉ nghề. Chỉ sau 2,3 tháng, học viên thành thạo cơ bản nghề, tự tin thực hành.

Khép lại thành công tại Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022, Master Thu Thảo sẽ tham gia tổ chức nhiều sự kiện làm đẹp uy tín tầm cỡ để khẳng định đẳng cấp, trình độ của bản thân. Chị hy vọng những cống hiến đó sẽ giúp vị thế ngành làm đẹp Việt càng thêm vững mạng, nhận được sự khẳng định từ phía Hiệp hội làm đẹp quốc tế.