16:31 09/03/2018
Chuyên gia Ánh Loan lọt top đề cử giải thưởng phun thêu thẩm mỹ của chính phủ Thái Lan
Được đánh giá cao về kĩ năng chuyên môn và sự cố gắng không ngừng nghỉ, vừa qua, Hội đồng nghệ thuật thẩm mỹ Thái Lan đã chính thức lựa chọn chuyên gia Ánh Loan là một trong những đại diện xuất sắc của Việt Nam sang Thái Lan đề cử cho danh hiệu “Nghệ nhân phun thêu thẩm mỹ quốc tế 2018”.
Hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực làm đẹp trong nước và quốc tế, chuyên gia Ánh Loan chắc không còn là “cái tên” xa lạ với nhiều người. Hiện nay, chị đang đảm nhiệm vai trò giám đốc Thẩm mỹ Alena Spa  – thương hiệu làm đẹp dẫn đầu thị trường Đài Loan về dịch vụ thẩm mỹ và đào tạo.
 
Chuyên gia Ánh Loan không chỉ tài giỏi trong chuyên môn mà còn xuất sắc trong kinh doanh
 
Từng gây tiếng vang lớn nhờ Cúp vàng thẩm mỹ phun thêu của Cuộc thi thẩm mỹ phun thêu Việt Trung Hàn 2017, chuyên gia Anh Loan nhanh chóng trở thành “cái tên” hot được nhiều báo đài và đơn vị truyền hình Đài Loan ca tụng.
 
Để có được thành công hôm nay, mấy ai biết chuyên gia Ánh Loan đã từng rất nỗ lực học tập và làm việc ở nước ngoài, bắt đầu từ những công việc đơn giản nhất đến phức tạp nhất. Mọi công việc, chị đều cố gắng hết sức mình để làm ra những sản phẩm tốt nhất, đem lại sự hài lòng cho khách hàng. Lâu dần, có nhiều khách hàng tin tưởng, chị càng có động lực phấn đấu gây dựng lên ước mơ cho đời mình.
 
Chị là mẫu hình lí tưởng cho sự thành công đối với nhiều nghệ nhân trẻ
 
Hiện tại, không chỉ đảm nhiệm vai trò người sáng lập thương hiệu làm đẹp uy tín hàng đầu xứ Đài mà chị còn là “bậc thầy” về đào tạo thẩm mỹ, là cố vấn, chuyên môn cho nhiều chương trình làm đẹp quốc gia. Thêm một tin vui, vừa mới đây, chuyên gia Ánh Loan đã nhận được lời mời sẽ là một trong những đại diện của Việt Nam đề cử cho danh hiệu "Nghệ nhân phun thêu thẩm mỹ quốc tế" sẽ được tổ chức vào ngày 11/3/2018 sắp tới tại Thái Lan. Thành quả này hoàn toàn xứng đáng với những cống hiến của chuyên gia Ánh Loan cho ngành làm đẹp trong suốt thời gian qua.
.
Chia sẻ về niềm vui này, chuyên gia Ánh Loan nói: “Tôi cảm thấy thật vinh dự khi được là một trong những đại diện của Việt Nam được mời sang Thái Lan cho một đề cử danh giá như vậy. Đây chính là dấu mốc cho thấy sự công nhận cộng đồng quốc tế với kĩ thuật làm đẹp của Việt Nam và tôi hi vọng trong tương lai sẽ còn nhiều chuyên gia làm đẹp thành công hơn nữa để có thể đưa năng lực, trí tuệ của Việt Nam tỏa sáng trước bạn bè thế giới”.
,