13:50 20/03/2020
Chuyên gia Đồng Ngọc Kim Ngân đảm nhận vai trò Phó ban Giám Khảo trong cuộc thi Hội Tụ Đỉnh Cao Ngành Làm Đẹp 2020
NSNLĐ – Trong vai trò Phó ban giám khảo của cuộc thi Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp Việt Nam, chuyên gia Kim Ngân đã đánh giá công tâm, chính xác, làm việc hết mình để tìm ra một tân quán quân mới của Top Beauty Brand 2020.

Tối ngày 10/3/2020, hàng trăm chuyên gia ngành làm đẹp đã có mặt tại đêm gala vinh danh Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp – Top Beauty Brand 2020. Sau một ngày thi đấu vất vả, đêm gala vinh danh đã gọi tên những cái tên tài năng nhất của 6 hạng mục thi đấu tại cuộc thi này. Để có được kết quả công tâm đó là quá trình làm việc không nghỉ của chuyên gia Kim Ngân và đội ngũ giám khảo, cố vấn tại chương trình. Phó ban giám khảo Kim Ngân đánh giá rất cao chất lượng thí sinh mùa giải 2 của Top Beauty Brand 2020.

Hiện đang công tác tại Ngân Đồng Academy tọa lạc 362 Phan Đăng Lưu, Khu phố 3, Phường Hiệp An, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương, chuyên gia Kim Ngân có hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành làm đẹp và hiện đang là chuyên gia Makeup Artist. Đến với nghề bằng đam mê và theo đuổi nghề bằng sự nỗ lực cũng như tinh thần trách nhiệm cao nhất của một người thợ làm nghề, chuyên gia Kim Ngân đã tạo ra rất nhiều sản phẩm đẹp, ấn tượng nhận được sự đánh giá cao.

“ Tôi mang một tinh thần tích cực đến với Top Beauty Brand 2020. Tôi mong muốn cống hiến hết khả năng và kinh nghiệm mình tích góp đuợc để tìm ra tài năng thật sự trong ngành Makeup Artist để các bạn có thể toả sáng với chính khả năng và bản lĩnh của mình. Đây là 1 sân chơi quốc tế lành mạnh, cạnh tranh công bằng, không những là sân chơi mà là 1 nơi để học hỏi và chia sẻ, đặt biệt sự kiện cũng là 1 nơi đóng góp tấm lòng của mình cho hội từ thiện cùng chung tay giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn trên toàn quốc” – Phó giám khảo Kim Ngân chia sẻ về sự kiện.

Khép lại hành trình tại Top Beauty Brand 2020, chuyên gia Kim Ngân sẽ hướng đến các sự kiện lớn tiếp theo của ngành làm đẹp trong năm nay trong các vai trò khác nhau hứa hẹn nhiều bất ngờ với đồng nghiệp và giới chuyên gia ngành.