18:32 17/10/2023
Master Thùy Dung Xuất Sắc Trong Vai Trò Giám Khảo Tại Avatar International Beauty Festival 2023
Ngoisaonganhlamdep.net - Ngôi sao mới tỏa sáng trong ngành làm đẹp, Master Thùy Dung, đã xuất sắc hoàn thành vai trò giám khảo bộ môn phun thêu tại chương trình Avatar International Beauty Festival 2023. Với sự nỗ lực và thành tích đáng ngưỡng mộ, cô ghi dấu ấn trong ngành làm đẹp và thể hiện sự hào hứng trong việc chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm với thế hệ trẻ.

Với hơn 2 năm kinh nghiệm trong ngành Spa, Phun xăm, và nails, Thùy Dung đã xây dựng một thương hiệu danh tiếng mang tên "Thùy Dung Beauty & Academy" đặt tại thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương. Nhờ niềm đam mê trong việc tạo ra vẻ đẹp cho khách hàng, cô đã và đang thành công rực rỡ với công việc này.

Trong suốt hành trình làm nghề, cô đã chinh phục nhiều giải thưởng lớn trong các cuộc thi danh giá như:

- Giải nhất Chăm Sóc Da TOP PEAK OF BEAUTY COMPETITION 2020: Thành công này thể hiện sự am hiểu sâu rộng về làn da và kỹ thuật chăm sóc da tại mức cao nhất.

- Giải nhất Cuộc thi Phun Xăm QUEEN OF BEAUTY GLOBAL AWARD 2022: Thùy Dung đã chiến thắng trong một cuộc thi quốc tế về phun xăm, chứng tỏ tài năng và kỹ thuật xuất sắc.

- Giải nhất Cuộc thi Chăm Sóc Da QUEEN OF BEAUTY GLOBAL AWARD 2022: Điều này thể hiện sự đa dạng trong lĩnh vực làm đẹp và chăm sóc da, và sự cam kết của cô với chất lượng.


Ngoài ra, Master Thùy Dung còn được mời làm ban giám khảo bộ môn chăm sóc da tại cuộc thi GOT TALENT BEAUTY STAR 2023, là một minh chứng khác cho tài năng và uy tín của cô trong lĩnh vực này. Thương hiệu của cô cũng đã nhận được sự công nhận từ đài truyền hình VOV trong chương trình "THƯƠNG HIỆU LÀM ĐẸP CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG."



Với những thành công và danh tiếng trong ngành làm đẹp, Master Thùy Dung đã đảm nhận vai trò ban giám khảo tại AVATAR INTERNATIONAL BEAUTY FESTIVAL 2023. Quyết định tham gia chương trình này của cô cho thấy khao khát học hỏi, cũng như mong muốn tiếp thu nhiều kinh nghiệm từ những anh chị đồng nghiệp đi trước. Sự xuất sắc của Thùy Dung trong vai trò giám khảo của cuộc thi này là một minh chứng rõ ràng cho sự đóng góp của cô vào sự phát triển và vinh quang của ngành làm đẹp Việt Nam.