00:26 16/08/2022
Master Ngọc Angel Baby – Phó trưởng ban giám khảo quyền lực Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022
Ngoisaonganhlamdep.net – Nhờ kiến thức chuyên môn đỉnh cao cùng kinh nghiệm nhiều năm làm nghề, Master Ngọc Angel Baby được giao phó trọng trách Phó trưởng ban giám khảo Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022. Chương trình làm đẹp quốc tế với sự tham gia của hàng nghìn khách mời tham dự.


Master Ngọc Angel Baby – Phó trưởng ban giám khảo quyền lực
Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022

 

Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 đã khép lại thành công rực rỡ với sự tham gia của hàng nghìn thí sinh trong nước và quốc tế. Thiết lập nên nhiều kỷ lục mới của ngành làm đẹp thế giới, chương trình khẳng định vị thế là một sự kiện tầm cỡ được đầu tư bài bản nhất. Góp phần tạo nên thành công của cuộc thi không thể không kể đến tâm huyết của Master Văn Anh Bảo Ngọc (nghệ danh: Angel Baby) trong vai trò Phó trưởng ban giám khảo.

Chị hiện đang là CEO thương hiệu Angel Beauty - là đối tác kinh doanh với các chuỗi spa lớn trên cả nước. Làm nghề được 5 năm, Master thành công tạo dựng thương hiệu tên tuổi, trở thành một trong những chuyên gia đào tạo hàng đầu của ngành làm đẹp cả nước. Trong quá trình làm nghề, nữ Master đạt được nhiều thành tích ấn tượng. Đặc biệt trong đó phải kể đến ngôi vị Nữ Hoàng Hoàn Mỹ Asia 2020; Ban Giám Khảo Global Beauty Festival VN 2020; Chứng chỉ phun thêu quốc gia; Top 10 phun thêu IBC 2018- Top 5 tìm kiếm tài năng Việt - Hàn…


Phó trưởng ban giám khảo Ngọc Angel Baby tham gia đánh giá tại chương trình 

Master Ngọc Angel Baby tốt nghiệp xuất sắc Học Viện Thẩm Mỹ Hàn Quốc HAJIWON Academy & Beauty Town, hoàn thành khóa học nâng cao Filler & Botox tại SEOUL Academy. Chị hiện cũng là Master Semi Permanent Make-Up & Microblading tại HAJIWON… Quá trình nỗ lực không ngừng cố gắng vươn lên để nâng tầm và khẳng định địa vị của Master được công nhận.  

Trước cuộc thi này, Master tài năng đã từng tham gia làm Ban giám khảo chương trình Global Beauty 2020. Vai trò Phó Trưởng Ban Giám Khảo trong cuộc thi Best Skill quốc tế mang lại cho chị nhiều trải nghiệm mới.

Chia sẻ về lý do nhận lời tham gia đánh giá, Master chia sẻ: “Lý do mình quyết định tham gia chương trình là do cuộc thi Best Skill Competition Korea - VietNam 2022 là cuộc thi đẳng cấp quốc tế uy tín với sự tham gia của nhiều thí sinh trên cả nước cũng là một dịp giao lưu cọ xát giữa các thí sinh và đặc biệt là cơ hội gặp gỡ và học hỏi kinh nghiệm của các chuyên gia làm đẹp hàng đầu trên thế giới”.

Đến với Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 và vinh dự được tham gia với vị trí Phó Trưởng Ban Giám Khảo Bộ Môn, Master Ngọc Angel Baby dùng kinh nghiệm của mình sẽ làm việc hết sức công tâm, tìm ra những thí sinh xuất sắc nhất cho cuộc thi, đóng góp vào sự thành công vượt bật của chương trình làm đẹp quốc tế diễn ra tại Việt Nam.