17:40 24/08/2023
Master Thúy Paris - Nữ hoàng làm đẹp, Gương mặt tài năng tại Avatar International Beauty Festival 2023
Ngoisaonganhlamdep.net - Sự kiện lễ hội làm đẹp quốc tế Avatar International Beauty Festival 2023 đã chính thức diễn ra tại Hà Nội vừa qua. Đặc biệt, sự kiện năm nay đã chứng kiến sự góp mặt của Master Thúy Paris - CEO Áo cưới Thuý Paris, với tư cách Cố vấn Cao cấp, tạo thêm sức nóng và hấp dẫn cho mọi người yêu thích làm đẹp.

Master Thúy Paris không chỉ là một chuyên gia trang điểm hàng đầu mà còn là một người nghệ sĩ đích thực trong lĩnh vực này. "Tôi đến với công việc trang điểm có lẽ do đam mê từ ngày nhỏ. Với đam mê thực sự cùng năng khiếu sáng tạo sẵn có, tôi đã dần thực hiện được mơ ước của mình và đạt được một số thành công nổi bật" - chia sẻ Master Thúy Paris.

Sự nghiệp của Master Thúy Paris trong làm đẹp khởi đầu từ năm 2012. Chính vì có duyên làm thầy nên từ khi mới ra nghề, Master Thúy Paris đã không ngừng truyền đạt kiến thức cho học trò và dần phát triển đội ngũ chuyên viên Makeup chuyên nghiệp. Với tâm huyết và phương châm làm việc nghiêm túc, chỉn chu và hòa đồng với mọi người, cô đã đào tạo hàng trăm học viên trở thành những chuyên gia Makeup có thể đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.


"Để đi đến thành công, bí quyết của tôi luôn là đam mê sáng tạo, yêu nghề và không ngừng học hỏi nâng cao kiến thức. Trong nghề thẩm mỹ, không bao giờ có điểm dừng. Tôi luôn thúc đẩy bản thân và đội ngũ học trò không ngừng hoàn thiện" - Master Thúy Paris chia sẻ.

Đặt phương châm "trò thành công thì thầy hãnh diện", Master Thúy Paris luôn tự hào khi nhìn thấy học trò của mình đạt được những thành công rực rỡ. Không dừng lại ở việc giảng dạy, cô là tác giả của hàng loạt bài viết chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp.

Không chỉ được công nhận trong cộng đồng làm đẹp, Master Thúy Paris còn liên tục đạt danh hiệu "Trang điểm đẹp nhất Bình Chánh" trong 5 năm liên tiếp (2019-2023), điều này thể hiện sự nỗ lực không ngừng của cô để hoàn thiện chất lượng dịch vụ và chứng tỏ vị thế vượt trội trên thị trường.

Dù bận rộn với công việc kinh doanh, Master Thúy Paris luôn khao khát tham gia chương trình tìm kiếm tài năng hàng đầu ngành làm đẹp tại Việt Nam. Đây là sân chơi để kết nối các nghệ nhân trang điểm và các ngành làm đẹp, thể hiện tài năng và đam mê bất tận của họ.

Được mời tham gia Ban Cố vấn tại Avatar International Beauty Festival 2023, Master Thúy Paris đã góp phần thổi hồn và tạo nên không gian trải nghiệm thú vị cho tất cả các thí sinh tham gia. Cô là hình mẫu sáng giá cho những người yêu thích và theo đuổi sự nghiệp trong lĩnh vực làm đẹp, một tài năng nữ đầy quyền năng và sáng tạo.