18:51 04/10/2020
Chuyên gia Nhất Linh đảm nhận vai trò giám khảo của Kỷ lục Guinness ngành tóc Việt Nam 2020
Ngoisaonganhlamdep.net – Chuyên gia tạo mẫu tóc Nhất Linh vừa xác nhận sẽ tham gia đánh giá tại chương trình Kỷ lục Guinness ngành tóc Việt Nam 2020 tới đây.

Cây kéo kỳ cựu gắn bó nhiều năm với sự phát triển của ngành tóc Việt Nam sẽ trở lại đầy mạnh mẽ tại cuộc thi lớn của ngành tóc trong thời gian tới đây với vai trò giám khảo đánh giá Kỷ lục Guinness 2020. Là niềm vinh dự nhưng cũng là trách nhiệm lớn lao, NTMT Nhất Linh sẽ cố gắng hết mình tham gia đánh giá tại cuộc thi này.

12 năm làm nghề với biết bao nốt thăng trầm, những gì mà chuyên gia thiết kế tạo mẫu Nhất Linh làm được là hàng nghìn các tác phẩm nghệ thuật tóc đỉnh cao, nhận được sự khẳng định từ phía khách hàng. Sự khẳng định đó phần nào tạo động lực để bản thân anh phát triển hơn vào thương hiệu salon Nhất Linh - Bắc Ninh.

Ngoài cương vị CEO Nhất World Việt Nam, anh hiện cũng đang đảm nhận vai trò giảng viên Học viện quốc tế Nhất Linh, Giám đốc sản phẩm mỹ phẩm RATS FOR. Mỗi cương vị, chuyên gia Nhất Linh luôn làm hết mình để có được thành quả tốt nhất. Đó là lý do học viên, khách hàng và đối tác không ngừng yêu mến và ủng hộ anh trong những năm qua.

Trước khi đến với Kỷ lục Guinness ngành tóc Việt Nam 2020, chuyên gia Nhất Linh từng đảm nhận vai trò giám khảo tại nhiều cuộc thi lớn trong nước và ngoài nước. Đó sẽ là kinh nghiệm để anh đánh giá các thí sinh khi tham dự Kỷ lục Guinness ngành 2020 tại Thành phố Hồ Chí Minh sắp tới.

Chúc chuyên gia Nhất Linh sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ tại cuộc thi và tìm ra được các thí sinh xứng đáng với ngôi vị giải thưởng vinh danh cao quý tại chương trình này.