10:40 05/07/2019
Nữ hoàng Ánh Vy trở lại đường đua “Xămbiz” cùng cuộc thi làm đẹp Festival Beauty Awards 2019
Trong vai trò đồng tổ chức của cuộc thi, nữ hoàng Ánh Vy hứa hẹn sẽ cùng các thành viên khác trong ban tổ chức cuộc thi làm nên thành công vang dội của mùa giải thứ 5 Festival Beauty Awards 2019.
Được tổ chức tại 2 miền Nam - Bắc trong tháng 9 sắp tới, Festival Beauty Awards 2019 gây ấn tượng mạnh mẽ với giá trị giải thưởng thuộc hàng " khủng " của các cuộc thi làm đẹp quốc tế được tổ chức tại Việt Nam. Nối tiếp nhiều sự kiện làm đẹp quốc tế thành công tại Việt Nam trong thời gian qua như Beauty Award 2019, PMU 2019, Asia Pacific Beauty Festival 2019, Cuộc thi tìm kiếm thương hiệu vàng ngành làm đẹp - Festival Beauty Awards 2019 tiếp tục đến với các chuyên gia đang hoạt động trong ngành làm đẹp. Nhằm tạo ra sân chơi giao lưu học hỏi kinh nghiệm làm đẹp từ các chuyên gia trong nước và quốc tế, thúc đẩy phong trào thi đua học tập, rèn luyện kỹ năng tại các doanh nghiệp, các cơ sở làm đẹp và cơ sở dạy nghề, thúc đẩy hình thành đội ngũ lao động có tay nghề cao trực tiếp tham gia vào sản xuất, kinh doanh dịch vụ của nghề làm đẹp, những Master hàng đầu của ngành làm đẹp Việt đã mang cuộc thi liên ngành làm đẹp Âu - Á về với ngành làm đẹp Việt Nam. Nhận thấy những lợi ích của sân chơi làm đẹp quốc tế này cũng như là một cơ hội thử sức cho chính bản thân trong một vai trò mới, Nữ hoàng Ánh Vy đã chính thức quay trở lại với cuộc thi làm đẹp sau một thời gian vắng bóng cùng vai trò đồng tổ chức cuộc thi Festival Beauty Awards 2019.

Nữ hoàng Ánh Vy sẽ tham gia cuộc thi trong vai trò Đồng ban tổ chức 

Được biết đến với tài năng và kỹ thuật làm đẹp hàng đầu ngành, sự xuất hiện của Nữ hoàng ngành làm đẹp Ánh Vy tạo nên sức hút đặc biệt đối với cuộc thi ngành làm đẹp Festival Beauty Awards 2019. Với trình độ chuyên môn và kỹ thuật và bản thân, chị khẳng định sẽ đồng hành và hỗ trợ hết mình cho một mùa giải Festival Beauty Awards 2019 thành công tốt đẹp.

Chị được biết đến là chuyên gia đầy tài năng của ngành phun xăm thẩm mỹ 

 Nhà sáng lập của ANVEE CILINIC từng đạt rất nhiều giải thưởng danh giá tại các cuộc thi làm đẹp và đặc biệt với nhan sắc đỉnh cao, mang đậm phong cách Á – Đông, Nữ hoàng Ánh Vy chiến thắng rất nhiều danh hiệu nhan sắc của ngành làm đẹp từ Á khôi, Hoa khôi và giờ là Nữ hoàng của ngành làm đẹp Việt Nam năm 2019.Trong vai trò cầm cân nảy mực, Nữ hoàng Ánh Vy từng đảm nhận vai trò giám khảo, Trưởng ban giám khảo uy tín tại các  sân chơi làm đẹp liên ngành uy tín với sự tham gia của hàng nghìn thí sinh cùng các chuyên gia nước ngoài.

Nhan sắc đỉnh cao của Nữ hoàng Ánh Vy đưa chị đến với nhũng giải thưởng danh giá nhất của ngành làm đẹp


Nữ hoàng Ánh Vy đánh giá tại một cuộc thi làm đẹp

Festival Beauty Awards 2019 sẽ được tổ chức tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh và tháng 9 năm 2019. Tất cả công tác chuẩn bị đang được ban tổ chức nỗ lực hoàn thiện trước ngày thi trọng đại với sự tham gia của hàng nghìn chuyên gia đến từ nhiều nước trên thế giới.