00:33 17/08/2022
Ban giám khảo phun xăm Phương Thảo lần đầu thử thách bản thân tại một sân chơi làm đẹp quốc tế
Ngoisaonganhlamdep.net - Ở độ tuổi còn rất trẻ đã theo đuổi công việc cống hiến cho sự phát triển của ngành làm đẹp Việt, Master Phương Thảo đang dần khẳng định bản thân, vươn tầm uy tín quốc tế.


Ban giám khảo phun xăm Phương Thảo lần đầu thử thách bản thân tại một sân chơi làm đẹp quốc tế

 

Nhận lời mời của ban tổ chức chương trình Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022, Master Nguyễn Thị Thảo hay còn được biết đến với nghệ danh Phương Thảo đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ ban giám khảo tại chương trình. Kết quả đánh giá công tâm, chính xác của nữ giám khảo không chỉ khẳng định uy tín, chất lượng chuyên môn chương trình mà còn giúp các tài năng đích thực của ngành làm đẹp có cơ hội tỏa sáng.


Ban giám khảo Phương Thảo đánh giá thí sinh 

Master Phương Thảo hiện là CEO của thương hiệu cùng tên. Trong những năm qua, nữ Master đang từng bước tạo dựng nên thương hiệu với cái riêng của mình - khẳng định là 1 cơ sở đào tạo nghề đẳng cấp, chất lượng, tâm huyết tại Việt Nam. Cơ sở làm đẹp chuyên về nail, nối mi, phun xăm thẩm mỹ, nhấn mí, cắt mí, nhấn má lúm… Hiện tại, hơn 10 học viên đang theo học tại cơ sở của Master Phương Thảo lấy bằng kỹ thuật.

 

Tay nghề của chị được ghi nhận ở nhiều giải thưởng vinh danh. Trong đó, đặc biệt phải kể đến giải thưởng Bàn tay vàng ngành làm đẹp. Trước khi đến với Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022, chị có cơ hội đảm nhận vai trò giám khảo của một số sự kiện làm đẹp khác. Tại đây, nữ Master thể hiện bản lĩnh, tài năng bậc thầy để tiếp tục nhận được sự tin tưởng cho những vị trí tiếp theo trên trường quốc tế.

Sau khi nghỉ học lớp 9, chị Phương Thảo quyết định đi làm công ty để trang trải cuộc sống. Sau này, khi cuộc sống đã ổn định hơn chị theo đuổi nghề làm đẹp đam mê bấy lâu nay. 17 tuổi theo nghề, đến nay, chị đã có được cho riêng mình những thành tựu đáng kể.

Gửi gắm đến các bạn trẻ đam mê nghề làm đẹp, Master Phương Thảo mong các bạn đã có ước mơ và quyết tâm của mình thì hay luôn luôn cố gắng để thực hiện.