22:32 30/10/2019
Nhà thiết kế Minh Anh – Dành trọn thanh xuân theo đuổi và cống hiến cho cái đẹp
Tên tuổi của cô gắn liền với các chương trình sự kiện lớn về hoa hậu và làm đẹp như Miss Word Viet Nam, Beauty Awards 2019. Cô là nhà thiết kế Minh Anh.
Tuổi thơ khó khăn và hành trình theo đuổi giấc mơ thời trang
Lớn lên tại một vùng quê đầy nắng và gió – Đăk Lăk, NTK Minh Anh không có nhiều sự lựa chọn cho tương lai khi hoàn cảnh gia đình khó khăn. Tuổi thơ gắn liền với khó khăn, thiệt thòi, cô đã có ý chí vươn lên mãnh liệt trong cuộc sống. Ngay sau khi học xong lớp 12, cô quyết định học lên cao để trở thành một bác sỹ. Cô dường như không có duyên lớn với công việc này. Ngay sau 3 năm học tập ngành này, cô quyết định chuyển hướng sang học và theo đuổi sự nghiệp thiết kế thời trang.

Nhà thiết kế Minh Anh
 
NTK Minh Anh chia sẻ rằng cô có niềm đam mê với thiết kế thời trang từ khi còn nhỏ. Hoàn cảnh cuộc sống không làm cô từ bỏ được niềm đam mê này. Trong quá trình học tập và trưởng thành hơn, cô nhận thấy niềm đam mê trong mình quá lớn và đã từ bỏ công việc ổn định sau khi ra trường để đến với công việc thiết kế thời trang và đặc biệt là thời trang dạ hội. Được ngắm nhìn các người mẫu mặc trên mình những bộ đồ do cô thiết kế và tỏa sáng, cô càng thêm tự hào về những gì bản thân đã làm được.

Bộ sưu tập dạ hội do NTK Minh Anh thiết kế được các người đẹp trình diễn

Hoa hậu Jenifer Phạm và  NTK Minh Anh
 

 
Hiện tại cô là chủ của một thương hiệu thời trang thiết kế các trang phục tại 276 đường Trưng Nữ Vương, quận Hải Châu, Đà Nẵng. Trong đó trang phục dạ hội chính là yếu tố làm nên danh tiếng và thành công của NTK Minh Anh. Trong 5 năm hoạt động nghề, cô đã được mời tham gia thiết kế và tài trợ cho các cuộc thi sắc đẹp trong nước, quốc tế như Hoa hậu thương hiệu Việt Nam 2018, Thiện nguyện tiếng vọng từ những thiên thần, Beauty Awards 2019, Hoa hậu đại sứ quốc tế tại Đài Loan 2019, Hoa hậu và nam vương doanh nhân toàn cầu tại Hàn Quốc, thiết kế trang phục cho MC Lê Chi và thí sinh dự thi chung kết Miss World Viet Nam 2019.
 

Các trang phục được cô thiết kế thu hút sự chú ý ngay từ cái nhìn đầu tiên

Nhìn lại chặng hành trình đã đi qua và thành công đã đạt được, NTK Minh Anh cảm thấy vô cùng may mắn khi quyết định tham đuổi công việc thiết kế thời trang hiện tại, nơi cô thỏa sức sống cùng đam mê và sáng tạo hết mình.

Hành trình của sự cống hiến cho cái đẹp
Mỗi sản phẩm mà nhà thiết kế Minh Anh làm ra đều là sản phẩm của trí tuệ và sự sáng tạo đỉnh cao của cô. Với cô, thành công của mỗi thiết kế đến từ những nhận xét, đánh giá của chính khách hàng. Hàng nghìn chị em phụ nữ đã lựa chọn Minh Anh là nhà thiết kế cho chính mình, tin tưởng những sản phẩm mà cô sáng tạo sẽ tôn lên vẻ đẹp của họ. Là niềm vui và cũng là niềm động lực lớn để NTK Minh Anh thiết kế ra nhiều sản phẩm độc đáo, đậm chất sáng tạo hơn nữa.

“Tôi nghĩ rằng một cách nhanh nhất để duy trì sự sáng tạo chính là không ngừng tư duy và học cái mới. Lớn lên tại một vùng kinh tế mới, được tiếp thu với những điều mới mẻ, trải qua những nốt thăng trầm của cuộc sống mang lại cho tôi nhiều ý tưởng sáng tạo” – Nhà thiết kế Minh Anh chia sẻ.

Tấm lòng chia sẻ cùng cộng đồng
Xinh đẹp, tài năng, Nhà thiết kế Minh Anh còn quan tâm đến các hoạt động từ thiện cộng đồng. Tại mỗi sự kiện mà cô tham dự, cô luôn tham gia các hoạt động nhân ái cùng ban tổ chức. Cô tham dự đấu giá từ thiện cho chương trình Mỹ nhân đẹp vì cộng đồng và Beauty Awards 2019. Đi lên từ khó khăn, nhà thiết kế tài năng này càng trân quý những giá trị nhân văn cộng đồng. Đó là lý do trong suốt chặng đường thành công của bản thân, NTK Minh Anh luôn đồng hành cùng các dự án thiện nguyện. Một tấm lòng vàng trong xã hội đầy dãy những khó khăn. Cô nhận được rất nhiều sự ngưỡng mộ của cộng đồng với nghĩa cử cao đẹp này.

Chiếc váy do NTK Minh Anh thiết kế được đấu giá gây quỹ từ thiện thành công với số tiền 179 triệu đồng  trong cuộc thi Hoa hậu và nam vương doanh nhân toàn cầu tại Hàn Quốc

Xây dựng tên tuổi của bản thân qua những tác phẩm và các hoạt động trong ngành, cái tên Minh Anh không còn xa lạ với giới mộ điệu về trang phục dạ hội. Thành công có được hiện tại sẽ là nền tảng quan trọng để NTK Minh Anh đạt được những thành công lớn hơn trong tương lai.

Showroom Minh Anh 
276 đường Trưng Nữ Vương, quận Hải Châu, Đà Nẵng
Điện thoại:  0906496995