00:07 28/01/2019
Mực xăm KPOP khẳng định đẳng cấp, uy tín cùng Cuộc thi tìm kiếm thần tượng phun thêu ngành làm đẹp Việt Nam – Beauty Idol 2018
Năm 2018, Mực xăm KPOP khẳng định vị thế của mình tại thị trường làm đẹp Việt Nam với sự xuất hiện cùng hàng loạt các cuộc thi, sự kiện lớn của ngành.
Phối hợp cùng báo Ngôi sao ngành làm đẹp tổ chức ra sân chơi lớn nhất ngành phun thêu thẩm mỹ trong 30 năm qua – Beauty Idol 2018, nhà tài trợ độc quyền Mực xăm KPOP nhanh chóng tạo được uy tín và sức ảnh hưởng rộng rãi trong ngành làm đẹp Việt. Không chỉ Beauty Idol, KPOP còn là thương hiệu tài trợ của rất nhiều cuộc thi quy mô và đẳng cấp khác trong năm 2018 như International Beauty Competition, PMU,….


Mực xăm Kpop hân hạnh là nhà tài trợ độc quyền Beauty Idol 2018 

Dù mới có mặt tại thị trường Việt Nam một vài năm gần đây nhưng thương hiệu mực xăm KPOP đã nhanh chóng nhận được sự tin dùng của các thương hiệu làm đẹp, các chuyên gia làm đẹp uy tín quốc tế. Với ưu điểm vượt trội trong màu mực, độ bền, cũng như công nghệ làm ra thành phẩm, KPOP dường như đang ngày càng độc chiếm thị trường mực xăm Việt và trở thành dòng mực không có đối thủ cạnh tranh tại thị trường làm đẹp Việt Nam sau năm 2018 quá thành công cùng với nhiều cuộc thi đặc biệt là mùa giải đầu tiên của Beauty Idol.


Cuộc thi tìm kiếm thần tượng phun thêu ngành làm đẹp Việt là một bước chuyển mình của Mực xăm KPOP trong năm 2018 


Mực xăm KPOP được các chuyên gia làm đẹp Việt tin dùng với những ưu điểm vượt trội 


Bà Kim Yu Na - giám đốc đại diện của Mực xăm KPOP tại Việt Nam phát biểu trên sân khấu đêm chung kết Beauty Idol 2018 -  Tuyệt đỉnh tranh tài


Đại diện nhà tài trợ độc quyền KPOP Bà Kim Yu Na - Nhà báo Hoàng Mạnh Hà và I Miss Thăng Long Thu Hằng trao giải thưởng cho các thí sinh xuất sắc nhất của cuộc thi tại đêm chung kết 




Mực xăm KPOP là dòng mực có xuất xứ Hàn Quốc và tại thị trường Việt, KPOP được quản lý và điều hành bởi giám đốc Kim Yu Na. Thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện đẳng cấp của ngày làm đẹp với câu chào: “an-nhong-ha-sê-yô”, CEO tài ba này đã dẫn dắt, từng bước đưa KPOP phát triển rộng rãi tại thị trường làm đẹp. Tại Beauty Idol 2018, KPOP tổ chức rất nhiều các buổi hội thảo chuyên sâu về lĩnh vực làm đẹp, giới thiệu những công nghệ kỹ thuật phun xăm mới nhất thế giới thu hút hàng nghìn chuyên gia đang hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp tham dự. Cùng với các sự kiện hội thảo là các khóa học kỹ thuật nâng cao dành cho các thí sinh, giám khảo và cố vấn chuyên môn tại Beauty Idol. Những chuyên gia làm đẹp nổi tiếng nhất đã khẳng định chất lượng cũng như công nghệ mà KPOP đang sử dụng hiện đang dẫn đầu tại thị trường làm đẹp Việt và thế giới.


Bà Kim Yu Na trả lời phỏng vấn tại Họp báo Beauty idol 2018 

Khép lại Beauty Idol 2018, khép lại một năm thành công rực rỡ với nhiều bước chuyển mình mới cùng với ngành làm đẹp Việt, Mực xăm KPOP trong năm 2019 tiếp tục tổ chức rất nhiều cuộc thi tôn vinh sắc đẹp, tôn vinh tài năng cũng như tổ chức các khóa học chuyên sâu về công nghệ làm đẹp. Mực xăm KPOP tin tưởng rằng với sự đầu tư nghiêm túc cùng chất lượng sản phẩm và dịch vụ dẫn đầu, KPOP sẽ nhanh chóng độc chiếm thị trường làm đẹp Việt trong thời gian sắp tới.
,